Thí sinh nữ thứ hai của Rap Việt sinh năm 2003

Google News

Thi THPT 2020: Lê Vũ Ngọc Anh (nghệ danh Nul Northside) là thí sinh nữ thứ hai xuất hiện trong chương trình Rap Việt. Rapper sinh năm 2003, đến từ Mộc Châu (Sơn La).

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003

Tập 5 Rap Việt lên sóng tối 29/8. Cuối chương trình, ê-kíp sản xuất đã giới thiệu những gương mặt thí sinh cuối cùng tham gia vòng tuyển chọn của chương trình, trong đó thí sinh Lê Vũ Ngọc Anh. Cô là thí sinh nữ thứ hai xuất hiện trong cuộc tuyển quân của 4 huấn luyện viên Wowy, Suboi, Binz và Karik.

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003-Hinh-2

Lê Vũ Ngọc Anh hoạt động với nghệ danh Nul hoặc Nul Northside. Nữ rapper sinh năm 2003, đang học tại trường THPT Mộc Ly ở Mộc Châu (Sơn La). Theo chia sẻ, Nul bắt đầu nghe nhạc rap từ năm lớp 7 và tập sáng tác vào năm lớp 9. Cô tự quay video, chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý từ một bộ phận khán giả trẻ.

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003-Hinh-3

Tuy nhiên, thời điểm đó, Nul nhận nhiều ý kiến trái chiều. Rapper 17 tuổi từng thừa nhận cô buồn và sốc khi bị nhiều người chê cười, trêu chọc. Nul cho biết khi học tháng cuối cùng của lớp 9, cô thường ngồi khóc đến 3-4h sáng và hạn chế tiếp xúc với bạn bè.

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003-Hinh-4

Nul được cha mẹ ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Rapper người Mộc Châu cho biết gia đình là động lực để cô vượt qua giai đoạn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều ban đầu.

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003-Hinh-5

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003-Hinh-6

Ngoài rap, Nul còn làm mẫu ảnh. Trên trang cá nhân, nữ rapper chia sẻ một số bộ ảnh với phong cách đa dạng. Nul nhận nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung. Năm 2019, cô gái người Mộc Châu còn tham dự một cuộc thi nhỏ dành cho tuổi teen.

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003-Hinh-7

Ngoài đời, Nul theo đuổi phong cách thời trang năng động, phù hợp lứa tuổi. Rapper vừa học xong lớp 11, chuẩn bị bước vào năm cuối cấp.

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003-Hinh-8

Thi sinh nu thu hai cua Rap Viet sinh nam 2003-Hinh-9

Chia sẻ lý do chọn theo đuổi rap, Nul cho biết: "Vì tôi được bày tỏ cảm xúc qua lời rap, lyric có ý nghĩa nhất là khi được viết ra bằng chính cảm xúc, câu chuyện thật. Khi đó, tôi mới được là chính mình". Nữ sinh 17 tuổi tiết lộ cô thường nghe rap, ít quan tâm đến dòng nhạc khác.

Dế Choắt nhận hai nón vàng từ Wowy và Suboi Ngoài màn dự thi ấn tượng của Dế Choắt, tập 5 Rap Việt còn có bản rap lấy ý tưởng từ chầu văn của R.Tee.
Theo Tuệ Lâm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)