Thí sinh ít tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến “các chị” dè chừng

Google News

Dù hiện là thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng nhan sắc và vóc dáng của Bùi Thái Bảo khiến các ứng viên khác phải dè chừng.

 

Thi sinh it tuoi nhat Hoa hau Viet Nam 2020 khien “cac chi” de chung

Bùi Thái Bảo sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.


Dù mới khởi động được hơn 1 tháng, nhưng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã "nóng" hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt "đáng gờm" trên đường đua đến chiếc vương miện danh giá.

Mới đây, BTC cuộc thi tiếp tục hé lộ gương mặt nhỏ tuổi nhất cho đến thời điểm hiện tại - Bùi Thái Bảo.

Thi sinh it tuoi nhat Hoa hau Viet Nam 2020 khien “cac chi” de chung-Hinh-2

Thái Bảo còn sở hữu vóc dáng cực chuẩn.


Cô gái đến từ Hải Dương sinh ngày 19/9/2002. Tuy phải 2 tháng nữa mới tròn 18 tuổi, nhưng nhan sắc của Thái Bảo sẽ khiến "các chị" cùng thi phải dè chừng.

Thái Bảo sở hữu nét đẹp trong trẻo, làn da trắng và nụ cười duyên dáng. Cô nàng cũng có sống mũi cao, góc nghiêng thần thánh.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thái Bảo còn có chiều cao cân nặng lý tưởng 1m70 - 50kg, giúp người đẹp 10x thu hút mọi ánh nhìn và trở thành một trong những gương mặt nội bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thi sinh it tuoi nhat Hoa hau Viet Nam 2020 khien “cac chi” de chung-Hinh-3

Hình ảnh đời thường của ứng viên ít tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.


Bùi Thái Bảo hiện là học sinh trường THPT Trần Phú, Chí Linh, Hải Dương, cô bạn đang chuyên tâm học hành để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Thái Bảo chia sẻ bản thân không đặt mục tiêu quá cao mà chỉ muốn thử sức với cuộc thi lớn để có thêm kinh nghiệm và sự tự tin cho cuộc sống.

Theo Hoa Vũ/Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)