"Thị Nở tái sinh" Quách Phượng khoe ảnh con gái, dung mạo gây bất ngờ

Google News

Con gái đầu của Quách Phượng được dân mạng đánh giá là sở hữu khuôn mặt rất giống mẹ, đặc biệt là đôi mắt và nụ cười.

Quách Kim Phượng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ màn "lột xác" sau khi "dao kéo". Trước đây, cô có khuôn mặt nhiều khiếm khuyết: Mũi tẹt, đầu mũi bè, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn... Nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Quách Phượng đã trở nên xinh đẹp hơn gấp bội, cô được dân mạng ví như "Thị Nở tái sinh". Hành trình thay đổi dung mạo của cô thậm chí còn được báo nước ngoài đưa tin.

Ngoại hình trở nên xinh đẹp hơn cũng giúp cuộc đời của mẹ đơn thân Quách Phượng bước sang một trang mới. Cô đã lên chức bà chủ khi mở một cửa tiệm spa nho nhỏ ở Sài Gòn. Quách Phượng cũng đã tái hôn và sinh thêm một cậu con trai vào tháng 7 vừa qua.

Mới đây, "Thị Nở tái sinh" bất ngờ chia sẻ hình ảnh của con gái riêng. Được biết, con gái Quách Phượng gần 10 tuổi, hiện đang sống cùng ông bà ngoại. Cô bé giờ đã lớn phổng phao, cao, da trắng, tóc dài. Đặc biệt sở hữu gương mặt được nhiều người nhận xét là giống mẹ, đặc biệt ở đôi mắt, nụ cười.

Quách Phượng chia sẻ ảnh và chú thích: "Con gái lớn nhanh quá".

Trước đó, thỉnh thoảng "Thị Nở tái sinh" cũng đăng tải ảnh con gái lên trang cá nhân. Được biết, dù phải sống xa mẹ nhưng cô con gái cũng rất ngoan ngoãn và tình cảm.

Hình ảnh của Quách Phượng trước và sau khi "dao kéo".

Theo Thủy Chi/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)