NS Thương Tín tiết lộ có nhiều mạnh thường quân hứa giúp nhưng không thực hiện

Google News

Bên cạnh đó, Thương Tín còn nói thêm về việc thiếu nợ tiền trọ suốt 3 tháng qua. Mỗi ngày có một vài người bạn đến thăm và cho vài trăm nghìn.

Những ngày qua, câu chuyện xoay quanh nghệ sĩ Thương Tín vẫn đang được khán giả đặc biệt quan tâm. Được biết nhiều mạnh thường quân đã liên hệ để giúp đỡ ông, tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của nam nghệ sĩ thì không phải ai cũng thực hiện lời hứa. 

Nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn chia sẻ: "Toàn tào lao thôi, họ nói dóc để lấy tiếng chứ sự việc không đúng như những lời hứa hẹn. Chừng nào tôi thấy mọi thứ đúng như lời họ nói, tôi qua xem chỗ ở thật sự và nhìn thấy thực hư, chắc chắn thì tôi mới chuyển đi. Còn bây giờ, mọi chuyện bấp bênh lắm, sự thật không giống như mình nghĩ đâu!".

 NS Thuong Tin tiet lo co nhieu manh thuong quan hua giup nhung khong thuc hien

Thương Tín chia sẻ thêm ông hiện đã âm tính Covid-19. Khi tình hình sức khỏe ổn trở lại, nam nghệ sĩ sẽ bắt đầu đi làm.

Thương Tín kể rằng đã liên lạc và nói với bà xã về việc được hỗ trợ biệt thự. Nam nghệ sĩ dự định rằng sẽ cùng vợ con dọn đến căn biệt thự đó để sinh sống. Nam tài tử bộc bạch: "Vợ tôi vẫn đang sống tại nhà người bà con. Nếu mạnh thường quân giữ đúng lời hứa thì tôi sẽ qua biệt thự đó sống một thời gian, xem thực sự ra sao rồi mới bảo vợ con về sinh sống". 

Bên cạnh đó, Thương Tín còn nói thêm về việc thiếu nợ tiền trọ suốt 3 tháng qua. Anh tâm sự: "Tôi khất tiền trọ gần 3 tháng qua, chủ trọ thương hoàn cảnh tôi khốn khổ nên cũng cho tôi ở, khi nào có tiền thì trả họ. Mỗi ngày, tôi có vài người người bạn ghé thăm, cho tôi 100-200 nghìn xoay sở và cuộc sống tôi cứ thế lay lắt qua ngày".

Thương Tín cho biết vì tuổi của anh hiện đã cao, lại còn bị mắc Covid-19 chưa khỏi hẳn nên vẫn còn khá mệt mỏi. Vì vừa hồi phục sau khi bị đột quỵ chưa bao lâu lại có thêm bệnh mới nên sức khỏe của nam diễn viên suy giảm hơn trước. 

Trước đó vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ. Ngoài ra, vợ NS Thương Tín còn nhận được hỗ trợ 800 triệu đồng ủng hộ từ mạnh thường quân, được tặng một chiếc xe hơi cũ. Chia sẻ với Báo Lao Động, NS Thương Tín đã lên tiếng về khoản tiền này: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)