Thêm một nhân tố “phá đám”, bà Tân Vlog xoay xở thế nào?

Google News

Mùa hè dù thuận lợi hơn cho bà Tân Vlog ở khoản nghĩ ý tưởng món mới, chế biến món ăn, nhưng xét về một số mặt thì lại khiến các clip của bà bị ảnh hưởng bởi những “kẻ phá đám”. 

Dù không phải quá xuất sắc nhưng đĩa mì đen khổng lồ của Bà Tân Vlog hôm nay cũng gọi là “tạm ổn”. Bà đã phải xoay xở mất một lúc mới hoàn thành được món này.
Mùa hè dù thuận lợi hơn cho bà Tân ở khoản nghĩ ý tưởng món mới, chế biến món ăn, nhưng xét về một số mặt thì lại khiến các clip của bà bị ảnh hưởng bởi những “kẻ phá đám”. Cụ thể, đó chính là các vị khách không mời mà đến như ruồi, ve sầu - gây cản trở người xem clip của bà Tân về cả thị giác lẫn thính giác: ruồi thì mất thẩm mỹ, ve thì quá ồn ào.
Them mot nhan to “pha dam”, ba Tan Vlog xoay xo the nao?
 Các clip gần đây của bà Tân thường xuyên bị ảnh hưởng bởi tiếng ve quá lớn, gây khó chịu cho người xem.
Them mot nhan to “pha dam”, ba Tan Vlog xoay xo the nao?-Hinh-2
 Còn ruồi bu vào thực phẩm cũng khiến không ít người nhức mắt.
Những tưởng ruồi và ve đã là những vị khách “quá quắt” nhất thì trong vlog mới, lại xuất hiện thêm một nhân tố vừa lạ vừa quen. Đó chính là một cơn mưa rào lớn - “đặc sản” của mùa hè. Trước đây, gần như bà Tân chưa từng quay clip khi trời mưa (hoặc chỉ quay khi mưa nhỏ và tạnh dần). Nhưng lần này gặp cơn mưa lớn như vậy, mà nhà lại có các cháu đến chơi, nên bà vẫn quyết tâm thực hiện món ăn với nhiều sự thay đổi.
Them mot nhan to “pha dam”, ba Tan Vlog xoay xo the nao?-Hinh-3
 Clip mới nhất của Bà Tân Vlog: làm món mì tương đen Hàn Quốc khổng lồ.
Vì trời mưa to không thể quay ở ngoài sân như mọi khi nên bà và các cháu đã di chuyển vào trong lán (dù trông không giống lắm?). Và thay vì dùng bếp củi, bà đã chuyển sang bếp gas, kéo dây ra ngoài sân để quay clip.
Them mot nhan to “pha dam”, ba Tan Vlog xoay xo the nao?-Hinh-4
 Bà vào trong khu vực trên hè có mái che để nấu ăn, đây là background rất hiếm xuất hiện trong các clip của bà Tân.
Them mot nhan to “pha dam”, ba Tan Vlog xoay xo the nao?-Hinh-5
 Sử dụng bếp gas để nấu.
Them mot nhan to “pha dam”, ba Tan Vlog xoay xo the nao?-Hinh-6
 Vì quay trong khu có mái che, trời mưa cũng tối hơn, chất lượng của video giảm nhưng bà Tân vẫn cố gắng hoàn thiện món ăn để đãi đoàn cháu lên chơi.
Cũng may món mì tương đen khá đơn giản, không nhiều công đoạn nên bà đã hoàn thành món ăn nhanh. Càng về cuối clip khi thưởng thức món ăn, tiếng mưa càng lớn, át luôn tiếng nói của bà.
Them mot nhan to “pha dam”, ba Tan Vlog xoay xo the nao?-Hinh-7
 
 Dù không phải quá xuất sắc nhưng đĩa mì đen khổng lồ của Bà Tân Vlog hôm nay cũng gọi là “tạm ổn”. Trời mưa đã khiến bà phải xoay xở mất một lúc mới hoàn thành được món này. Các cháu vẫn ăn ngon miệng và dành lời khen cho bà như mọi khi.
Theo Chuyện cũ bỏ qua/Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)