Thanh niên ngã đập đầu xuống đường sau khi đâm phải chó thả rông

Google News

Một chú chó đột nhiên băng qua đường lao phải một người đàn ông đang điều khiển xe máy khiến anh này ngã đập đầu xuống đường trong tích tắc.

“Chó tránh đầu, trâu tranh đuôi” chính là câu nói được rất nhiều lái xe truyền tai nhau. Tuy nhiên những trường hợp con chó thả rông băng qua đường mà đâm phải thì chỉ mong sao thương tích nhẹ nhất.
Mới đây, tài khoản facebook Tài Master đã đăng lên trang cá nhân của mình một đoạn clip tai nạn giao thông khi đâm phải chó đang băng qua đường khiến nhiều người phải rùng mình. Trong đoạn clip, sau khi thanh niên đâm phải con chó đã lập tức trượt bánh mất lái ngã đập đầu xuống đường. May mắn người đàn ông này không bị thương nghiêm trọng.
Thanh nien nga dap dau xuong duong sau khi dam phai cho tha rong
Ảnh cắt từ clip. 
Đây có lẽ không phải là một trường hợp hiếm gặp khi đi đường nhưng cú va chạm bất ngờ vẫn làm nhiều người lo lắng về những mối hiểm khi tình trạng chó thả rông vẫn tiếp tục xảy ra.
Clip: Thanh niên ngã dập đầu xuống đường sau khi đâm phải con chó đang băng qua đường
Sự việc trên cũng chính là lời cảnh tỉnh cho những gia đình đang nuôi chó, một loài vật rất nguy hiểm nếu cứ thả rông ra đường. Không chỉ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông mà cả tính mạng và sức khỏe của người đi bộ cũng bị đe dọa nếu chẳng may bị chó thả rông tấn công.
Theo Đinh Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)