Đâm vào bụi cây vì hôn nhau trên xe như Hậu duệ mặt trời

Google News

Một vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc, gây xôn xao dư luận bởi nguyên nhân gây tai nạn quá đỗi bi hài.

Vì muốn bắt chước nụ hôn lãng mạn như trong Hậu duệ mặt trời, chàng trai nghiêng người định hôn thì chiếc xe trở nên mất thăng bằng, đi lệch đường và lao thẳng xuống bụi cây.
Mới đây, một vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, gây xôn xao dư luận bởi nguyên nhân gây tai nạn quá đỗi bi hài.
Dam vao bui cay vi hon nhau tren xe nhu Hau due mat troi
Vụ tai nạn khiến cả 2 người đều bị thương. 
Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 29/4 vừa qua, trong lúc người yêu lái xe thì cô gái ngồi ở ghế phụ xem Hậu Duệ Mặt Trời, có cảnh thượng sĩ Seo Dae Young dù đang lái xe nhưng vẫn quay sang hôn Yoon Myung Yoo đắm đuối, lúc này thượng sĩ Seo đã để cho xe chạy ở chế độ lái tự động.
Chàng trai này vì cũng muốn bắt chước nụ hôn lãng mạn trong phim dành cho bạn gái, nên đã nghiêng người định thực hiện nụ hôn thì chiếc xe trở nên mất thăng bằng, đi lệch đường và lao thẳng xuống bụi cây nằm ở bên đường.
Vụ tai nạn đã khiến chàng trai bị đập đầu vào cửa kính ô tô phải khâu 5 mũi. Còn bạn gái anh cũng không bị thương nghiêm trọng.
Câu chuyện đã thu hút tới hàng ngàn bình luận của dân mạng. Không ít người cho rằng không thể chấp nhận được hành động của anh chàng này vì nó thật quá ngớ ngẩn.
Mời quý độc giả xem video những tai nạn hài hước:
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)