Cựu tuyển thủ Pháp đặc biệt nhắn tin chúc mừng Quang Hải

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đội tuyển Việt Nam có mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, cựu tiền vệ ĐTQG Pháp là Yohan Cabaye đã có những tin nhắn "thân mật" với Quang Hải.

Sau khi đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình tin nhắn do chính tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye trực tiếp gửi đến mình và gửi lời cám ơn đến anh.
Đoạn tin nhắn của Cabaye với Quang Hải có nội dung rằng anh ấy đã có mặt trong trận đấu giữa Jordan và Việt Nam và cầu thủ người Pháp rất thích cách mà Quang Hải chơi bóng. Bên cạnh đó, ngôi sao này chúc tiền vệ đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững phong độ ở trận đấu tới tại Asian Cup 2019.
Cuu tuyen thu Phap dac biet nhan tin chuc mung Quang Hai
 
Yohan Cabaye có bà nội là người Việt Nam vì vậy anh có tình yêu đặc biệt với đất nước và con người đất nước hình chữ S.
Dưới sắc áo của ĐTQG Pháp, Yohan Cabaye là một trong những tiền vệ sáng giá, từng tham gia chinh chiến ở những giải đấu lớn như World Cup, Euro. Bên cạnh đó, Yohan Cabaye cũng từng đầu quân cho nhiều CLB nổi tiếng ở Châu Âu như: Lille, Newcastle, Paris Saint-Germain, Crystal Palace.
Cuu tuyen thu Phap dac biet nhan tin chuc mung Quang Hai-Hinh-2
 
Trước đó, cựu tiền vệ 33 tuổi này cũng đã chia sẻ hình ảnh anh hào hứng có mặt ở sân vận động Al-Maktoum để đón xem trận đấu vòng 1/8 VCK Asian Cup 2019 giữa Việt Nam với Jordan.
Những dòng tin nhắn bày tỏ sự yêu mến và ủng hộ của Yohan Cabaye có lẽ sẽ là một trong những động lực giúp Quang Hải thêm tự tin và thể hiện tốt hơn trong trận đấu Tứ kết Asian Cup 2019 vào ngày 24/01 sắp tới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)