Thanh niên dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu bên cạnh bạn gái

Google News

Hình ảnh nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm ra sức đập vào đầu giữa đường đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip chàng trai mặc áo mưa, dùng mũ bảo hiểm đập đôm đốp vào đầu khiến nhiều người tranh cãi.
Theo đó, không rõ lí do gì, bạn nam cầm mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu rất mạnh. Những cú đánh đó khiến chiếc mũ vỡ tan nát. Cô bạn gái ngồi trên yên xe máy có đưa tay ra ngăn cản.
Ngay sau khi đập vỡ mũ, nam thanh niên cúi mặt khóc. Cô bạn gái dửng dưng quay đi không hề quan tâm.
Thanh nien dung mu bao hiem dap lien tiep vao dau ben canh ban gai
 Không hiểu vì lý do gì mà anh chàng lại hành xử như vậy.
Dân mạng cho rằng đây là hậu quả của một cuộc cãi vã. Có lẽ nam sinh tức giận chuyện gì đó, không giải tỏa được nên tự hành hạ bản thân.
Số khác cho rằng dù có chuyện gì xảy ra thì cũng nên từ từ giải quyết. Việc đánh vào đầu, tự làm đau mình đâu giải quyết được vấn đề gì. Cách xử sự có phần nóng nảy đôi khi còn làm bạn gái sợ hãi.
Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ đoạn clip chàng trai dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu cầu xin bạn gái quay về sau khi phát hiện bị cắm sừng.
Cụ thể trong đoạn clip, sau khi thấy người yêu đi cùng với tình địch chàng trai đã định tay đôi với người này, tuy nhiên cô gái lại thẳng thắn nói: “Nó đi về với em”, “Bây giờ em đi với nó được không?”. Dẫu rằng nhận được câu nói phũ phàng từ người yêu nhưng chàng trai vẫn không hề to tiếng, nóng giận. Anh vẫn một mực cầu xin cô lên xe máy để anh chở về.
Sau một hồi, chàng trai này mới bắt đầu không giữ được bình tĩnh và quay ra chửi bạn gái. Thậm chí, anh ta còn lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu nhiều lần để chứng minh nỗi đau cũng như tình yêu của mình.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)