Tham gia hẹn hò, anh chàng vừa gặp gái xinh đã tính chuyện kết hôn

Google News

Vừa gặp gỡ, cặp đôi trẻ đã bàn về chuyện sinh cả một đội bóng khiến ông bà mối hết hồn.

Tham gia hen ho, anh chang vua gap gai xinh da tinh chuyen ket hon

Bạn muốn hẹn hò tập 744 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi trẻ ở TP.HCM là Mạnh Tuyền (24 tuổi) – công nghệ thông tin và Nữ Vy (19 tuổi) – sinh viên năm 2.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Nữ Vy gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Nữ sinh 19 tuổi có điểm mạnh tự tin giao tiếp, biết ca hát, biết nấu ăn; điểm yếu mau nước mắt, suy nghĩ tiêu cực và tự ti.

Tham gia hen ho, anh chang vua gap gai xinh da tinh chuyen ket hon-Hinh-2

“Em mới trải qua hai mối tình. Năm lớp 10 em bắt đầu mối tình đầu tiên được 2 năm, giữa năm lớp 11 là mối tình thứ hai. Sau hai mối tình và trải qua nhiều kinh nghiệm thực tế thì em đã tự tin hơn rất nhiều”, cô gái nhỏ nhắn chia sẻ.

Lắng nghe tình trường của đàng gái, ông mối Quyền Linh hết sức ngỡ ngàng liền bước sang hàng rào để xem mặt và thốt lên: "Trời ơi mới 19 tuổi đã trải qua hai mối tình rồi. Nhìn tướng có chút xíu à, sao yêu sớm dữ vậy con? Đúng là "hậu sinh khả úy”. Còn bà mối Ngọc Lan hài hước: "Ca này khó quá, không biết nói sao luôn".

Tham gia hen ho, anh chang vua gap gai xinh da tinh chuyen ket hon-Hinh-3

Mạnh Tuyền có thể chơi được hầu hết các môn thể thao nhưng lại không tự tin trước đám đông. Anh cũng trải qua hai mối tình với 4 năm kinh nghiệm.

Tham gia hen ho, anh chang vua gap gai xinh da tinh chuyen ket hon-Hinh-4

Mở rào gặp gỡ, sau khi trao món quà ý nghĩa cùng những lời hát tình yêu ngọt ngào, cặp đôi thích thú khi thấy có chung nhiều sở thích. Đàng trai thẳng thắn chia sẻ về chuyện kết hôn rằng: “Bố mẹ anh bảo anh 28 hoặc 30 tuổi thì sẽ kết hôn được. Năm nay anh 24 tuổi, còn khoảng 4 năm nữa nếu em có công việc rồi thì mình tiến đến hôn nhân là điều bình thường”.

Tham gia hen ho, anh chang vua gap gai xinh da tinh chuyen ket hon-Hinh-5

Tiếp đó, anh chàng nửa đùa nửa thật tính chuyện sinh cả một đội bóng với đàng gái nếu như cả hai thành đôi khiến ông bà mối “hết hồn” vì sự táo bạo của cặp đôi.

Tham gia hen ho, anh chang vua gap gai xinh da tinh chuyen ket hon-Hinh-6

Trước khi đưa ra quyết định, Mạnh Tuyền “toát mồ hôi” nắm tay bạn gái nói lời chân thành: “Ngày hôm nay mình gặp được người hợp với mình là điều không thể có, chỉ có cùng nhau phấn đấu để cùng hòa hợp thôi. Dù cho chúng ta có thể đi tiếp được với nhau hay không thì anh vẫn mong ngày sau em vẫn luôn xinh đẹp, tươi vui và mọi thứ sẽ luôn suôn sẻ với em. Anh vẫn mong chúng ta có thể ra về cùng nhau”.

Tham gia hen ho, anh chang vua gap gai xinh da tinh chuyen ket hon-Hinh-7

Kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò trong niềm vui của khán giả trường quay cùng ông bà mối.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)