Gái xinh cực mặn tham gia hẹn hò khiến bạn trai khốn đốn

Google News

Gặp ngay cô nàng đúng gu, liệu anh chàng điển trai có khiến cô gái cá tính đồng ý hẹn hò?

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don

Sau 5 tháng gián đoạn vì dịch COVID-19, Bạn muốn hẹn hò trở lại sân khấu với sự tươi mới của MC Ngọc Lan - Quyền Linh cùng hai người ghép đôi là Lê Văn Đại (28 tuổi) – nhân viên kinh doanh ngoại hối và Hoàng Ngân (27 tuổi) – diễn viên.

Văn Đại có điểm mạnh nhanh nhẹn, nhạy bén; điểm yếu nóng tính. Anh trải qua hai mối tình, mối tình gần đây nhất được 2 năm kết thúc do yêu xa và bạn gái người Hàn Quốc đã không quay lại Việt Nam nữa.

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don-Hinh-2

“Em là người chưa hoàn hảo nhưng thật tâm. Em không có hình mẫu gì hết vì quen nhau quan trọng có vì nhau để làm cho cả hai hợp hay không. Nếu tính cách hiện đại có chút gì đó truyền thống thì càng tốt”, đàng trai chia sẻ về mẫu hình lý tưởng.

Hoàng Ngân cho biết, cô là người mạnh mẽ, nấu ăn ngon, độc lập tài chính nhưng có điểm yếu “buồn đi nhậu, vui cũng nhậu, bình thường không có chuyện gì làm thì ở nhà ngủ”.

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don-Hinh-3

“Em tự nhận em là người luôn sống tử tế và có một trái tim lương thiện, tất cả còn lại xấu hết. Em chỉ nhớ đúng mối tình gần nhất bởi vì năm 2017 em bị tai nạn giao thông mất trí nhớ. Em bị mất trí nhớ hoàn toàn hai tuần đầu trong bệnh viện, sau đó hai tháng em mất trí nhớ tạm thời nhưng bây giờ thì vẫn mập mờ lắm. Em chỉ nhớ người gần đây nhất chia tay cách đây 3 năm. Tụi em chia tay lãng nhách vì cãi nhau xíu xíu, bạn đó người Đài Loan làm việc tại Cần Thơ. Em không cần một người hoàn hảo, em chỉ cần một người thật tâm yêu em thì người đó sẽ làm những điều hoàn hảo dành cho em”, cô gái xinh đẹp thật thà.

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don-Hinh-4

Trước khi cả hai đối diện, đàng trai gây ấn tượng vì đã tự tay làm món bún chả Hà Nội dành tặng bạn gái.

Mở rào gặp gỡ, cô nàng tự nhận mình có tính cách “mặn” tặng bạn trai món quà là cây xương rồng với câu hát: “Hai tay anh ôm xương rồng rất lâu”. Cô hài hước giải thích rằng: “Cái này không phải như lời bài hát. Nếu em tặng anh một cây hoa thì nó sẽ héo tàn trong 5-10 ngày, nên em tặng cây xương rồng vì nó sống hoài giống như tình cảm của em sẽ sống hoài nếu anh còn giữ, còn không em lấy lại”.

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don-Hinh-5

Sau đó, cô thẳng thắn đặt câu hỏi cho đàng trai: “Quá khứ của anh gần đây nhất vì dịch nên người ta về bên đó, không yêu tiếp được. Lỡ hết dịch người ta quay lại đây rồi sao? Lúc đó em phải làm thế nào”. Văn Đại bối rối nói rằng: “Bây giờ mình lớn rồi phải xác định, suy nghĩ tới tương lai. Nếu bạn có quay lại thì mình cũng đâu còn tình cảm, huống chi bạn cũng có người mới rồi thì mình làm sao có thể quay lại được. Chuyện tình cảm đã gọi là mấy năm rồi mà không dành cho nhau thì làm sao còn ấn tượng hay tình cảm dành cho nhau nữa”.

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don-Hinh-6

Cả trường quay được phen xôn xao khi ông bà mai cùng nữ chính “hợp sức làm khó” đàng trai, bắt anh mở điện thoại ra xem còn lưu hình bạn gái cũ hay không. Biểu cảm hài hước và sự thật thà của anh chàng khiến ai cũng phải bật cười.

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don-Hinh-7

Kết thúc cuộc trò chuyện vui vẻ, Văn Đại nắm tay Hoàng Ngân nói lời chân thành: “Nếu như được, em có thể cho nhau cơ hội để mình có thể tìm hiểu tiếp, còn chuyện tiến đến hôn nhân còn phải xem vào hai bên như thế nào. Sau chương trình này mình cho nhau cơ hội, đương nhiên sẽ gặp nhau nhiều ví dụ như đi xem phim, đi ăn, đi nhậu, đi đâu đó thì chưa biết…”. “Đi ăn, đi xem phim hay cà phê thôi nha. Cái khúc đi đâu đó em chóng mặt, em sợ”, cô nàng hài hước đáp.

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don-Hinh-8

Cuối cùng thì cặp trai tài gái sắc đã bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối.

Gai xinh cuc man tham gia hen ho khien ban trai khon don-Hinh-9

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)