Mẹ hai con bật khóc chia sẻ nỗi ám ảnh khi ly hôn chồng

Google News

Ra đi với hai bàn tay trắng, người mẹ trẻ vẫn còn bị ám ảnh bởi quá khứ đau buồn.

Ông mai hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi từng qua một lần đò là Hoàng Ngọc Tiến (40 tuổi, Quảng Ninh) – thuyền trưởng tàu du lịch, đầu bếp kiêm kinh doanh nuôi trồng hải sản và Nguyễn Thị Chuyên (41 tuổi, Ninh Bình) – quản lý phòng khám nha khoa & kinh doanh hoa lụa cao cấp.

Anh Tiến có điểm mạnh biết nấu ăn, thương người; điểm yếu hay tranh luận với cấp trên. Tham gia chương trình anh mong tìm được người phụ nữ của gia đình.

“Năm 2004 em cưới vợ, sinh được hai cháu. Cháu lớn năm nay học cuối cấp 3, cháu thứ hai học cuối cấp 2. Cưới nhau 2 năm vợ chồng em xây nhà ở riêng. Em lên Hòn Gai làm việc và sống ở đó 1 tháng chỉ về 4-5 ngày. Làm được 15 năm thì vợ bảo về vì lúc đó không phải vất vả suy nghĩ nhiều về kinh tế, con cái cũng lớn muốn vợ chồng gần nhau. Em về Vân Đồn ở được 2 năm thì vợ mất năm 2017, em đã rất suy sụp. Từ đó em chỉ lao vào công việc”, ông bố hai con tâm sự.

Chị Chuyên cho biết, chị trải qua hai mối tình, mối tình đầu năm 20 tuổi rất hợp nhau nhưng do công việc cắt tóc gội đầu của chị lúc đó gặp nhiều điều tiếng từ hàng xóm nên mẹ bạn trai không chấp nhận. Khi cả hai chia tay, chị từng nghĩ đến cái chết, đã định mua thuốc ngủ về tự tử nhưng được các chị động viên vượt qua. Sau đó quen biết chồng qua mai mối, đăng ký kết hôn chỉ sau 7 ngày.

“Em kết hôn năm 2003, hai vợ chồng trục trặc đến năm 2009. Con gái lớn sinh năm 2004 đang ở với em, con trai sinh năm 2007 ở với ba trong TP.HCM”, bà mẹ hai nói.

Khi được kết nối trực tiếp, đàng trai có cảm tình với bà mẹ “nhìn như gái 9x”, đàng gái cảm nhận bạn trai hiền, già dặn và chững chạc.

Tiếp đó, chị Chuyên xúc động chia sẻ kỷ niệm đáng sợ nhất cuộc đời rằng: “Sau khi ly hôn em không có tiền, không có nhà, không có công việc và không có người thân yêu hỗ trợ. Một mình em từ năm 2011 - 2015 làm đủ mọi thứ nghề. Em ly hôn thì chồng hợp thức hóa hết tài sản và đuổi mẹ con em ra ngoài với một bộ quần áo ngủ trên người. Em đã phải bỏ con lại ở Ninh Bình và vào miền Nam để làm công nhân. Đấy là kỷ niệm đến bây giờ nằm mơ em vẫn thấy”.

Nói về chuyện ai giữ tiền, ông bố hai con có quan điểm: “Ai giữ tiền cũng được, khi chồng lấy ra làm công việc chính đáng thì vợ sẽ cung cấp. Chẳng hạn như vợ bảo: “Không được, anh lấy tiền chỗ khác” thì cũng không được”.

Bà mẹ hai con thẳng thắn: “Phần quản lý thì nên để vợ. Nói thật với anh một câu, phụ nữ đã lấy chồng rồi thì có chồng và con là duy nhất, chẳng bao giờ mang tiền cho trai đâu mà lo. Trong lòng của cô ấy gia đình đã đủ ấm áp, còn các anh thì nhẹ dạ cả tin lắm. Vậy nên mới có vụ “bia ôm”, các anh mà không để cho vợ quản lý tiền lại cứ đi “tay vịn”, mà bây giờ “tay vịn” 1m7, 1m8 - cứ dài bao nhiêu tốn tiền bấy nhiêu. Hãy để vợ quan lý, mỗi lần anh đi đâu thì vợ sẽ đưa cho”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cặp đôi từng qua một lần đò đã trao nhau trái tim hẹn hò trong niềm vui của ông mai.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)