'Thả rông' tại buổi họp fan, nữ streamer khiến dân tình 'phát hoảng'

Google News

Nữ streamer được người hâm mộ vây kín, không chỉ vì xin chữ kí mà còn bởi lí do 'nhạy cảm' này.

Đã là người nổi tiếng, việc chăm chút cho hình ảnh bản thân là vô cùng quan trọng, đặc biệt khi xuất hiện trước công chúng và người hâm mộ. Sở hữu gu thời trang gợi cảm, nữ streamer có biệt danh Summer không ít lần khiến fans "ngượng đỏ mặt" khi khoe vòng 1 đẫy đà.
Mới đây, trong một buổi họp fan, chẳng biết vô tình hay cố ý, Summer đã "quên" mặc nội y. Trong chiếc áo croptop khoét cổ sâu, vòng 1 của hotgirl bỗng chốc trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trong số người hâm mộ của Summer có không ít các bạn nam, tuy nhiên, nữ streamer chẳng hề e ngại vấn đề này. Ngược lại, cô nàng tự tin tạo dáng, thậm chí nhún nhảy để vòng 1 "rung lắc" tự do trước máy ảnh.
Đây không phải là lần đầu tiên Summer diện trang phục "hở bạo". Nàng streamer còn khẳng định phong cách ăn mặc ngày thường của mình còn hở hang, táo bạo hơn nhiều.
Summer là hotgirl người Đài Loan, cô được biết đến qua bức ảnh "mĩ nhân đổ rác". Chỉ là đổ rác thôi nhưng cô nàng mặc độc một chiếc áo con, khoe trọn vòng 1 quyến rũ. Dân tình nhanh chóng "điều tra" và phát hiện cô chính là hotgirl trên Instagram và là một streamer đình đám.
Không chỉ sở hữu vòng 1 gợi cảm, gương mặt của Summer được đánh giá là xinh xắn, đáng yêu Hiện tại, Summer đang là chủ nhân của trang Instagram với hơn 600.000 ngàn lượt theo dõi.
Theo Ngọc Ngân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)