Sốc nặng nhóm nữ sinh cấp 2 phì phèo hút thuốc trong lớp

Google News

Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ quan ngại trước hành động hút thuốc của nhóm nữ sinh.

Ngày 8/6, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh nhóm nữ sinh trong độ tuổi khoảng từ 12 - 14 quay clip phì phèo hút thuốc lá. Đáng chú ý, sự việc diễn ra ngay tại một lớp học.

Cụ thể, trong lớp lúc này chỉ có 3 em học sinh, trên tay mỗi người cầm một điếu thuốc. Từ cách cầm thuốc đến việc nhả khói của nhóm nữ sinh được nhận xét khá chuyên nghiệp khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Hiện video được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn cùng vô số bình luận. Hầu hết cư dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh bày tỏ sự quan ngại trước việc làm của nhóm nữ sinh.

Soc nang nhom nu sinh cap 2 phi pheo hut thuoc trong lop


Nhóm nữ sinh rủ nhau hút thuốc ngay tại lớp học.

Một số bình luận từ cư dân mạng trước hành động của nhóm nữ sinh:

"Không thể tin nổi bé này mới học cấp 2, cách hút thuốc chuyên nghiệp như 'dân chơi' vậy".

"Mới học cấp 2 thôi mà đã phì phèo thuốc lá thế kia thì không thể chấp nhận được. Mong gia đình và nhà trường can thiệp kịp thời để xử lý".

"Hút thuốc không hề dành cho học sinh, nhất là với lứa tuổi còn quá bé như nữ sinh này. Không chỉ sức khỏe mà xa hơn, việc học tập cũng có thể bị ảnh hưởng".

Soc nang nhom nu sinh cap 2 phi pheo hut thuoc trong lop-Hinh-2


Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao với nhiều trường hợp tương tự. Hình ảnh nữ sinh lớp 9 của một trường THCS ở quận Bình Tân (TP. HCM) ngồi trong quán tạp hóa, vừa nói chuyện vừa cầm điếu thuốc lá hút phì phèo khiến ai nhìn cũng sốc.

Soc nang nhom nu sinh cap 2 phi pheo hut thuoc trong lop-Hinh-3


Nhóm nữ sinh cấp 3 mặc đồng phục vào quán cafe hút thuốc lá.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)