“Soái ca lai tây” từng làm MC đài VTV gây bão MXH năm xưa giờ ra sao?

Google News

Chàng soái ca với dòng máu Việt – Nga từng đánh cắp bao trái tim thiếu nữ năm nao giờ đây đã chuyển nghề.

Cuộc sống sau khi rời xa nghề MC, chàng hotboy giờ ra sao?
Đối với những người thường xuyên xem kênh VTV4 vào khoảng thời gian năm 2017- 2018, chắc hẳn sẽ biết tới gương mặt điển trai Hoàng Thiên Minh. Anh chàng này mang hai dòng máu Việt – Nga sinh năm 1996 có tên nước ngoài là Daniel Shulyndin.
“Soai ca lai tay” tung lam MC dai VTV gay bao MXH nam xua gio ra sao?
Bên cạnh vẻ ngoài lịch lãm khi xuất hiện trước công chúng là MC bản tin thời sự tiếng Nga thì Daniel cũng được cộng đồng mạng khen nức nở bởi sở hữu giọng nói truyền cảm, hấp dẫn.
Cho tới giữa năm 2018, hình ảnh Daniel không còn trên các bản tin của Đài Truyền hình Việt Nam nữa. Vì vậy, nhiều người đang thắc mắc cuộc sống của anh chàng giờ đây ra sao, đang làm nghề gì. Được biết, sau gắn bó một khoảng thời gian với VTV, Hoàng Thiên Minh hiện tại đã có những thay đổi cả về ngoại hình và suy nghĩ về nghề nghiệp.
Trái ngược với thời gian còn làm bên đài truyền hình, hiện tại, người hâm mộ và bạn bè của anh chàng sinh năm 1996 đã quá quen thuộc với hình ảnh đời thường “bô nhếch” trong những bộ quần áo nhem nhuốc. Tuy thế nhưng những bài viết mà Daniel đăng tải trên mạng xã hội khá hài hước và rạng rỡ dù công việc có cực nhọc đến đâu đi chăng nữa.
“Soai ca lai tay” tung lam MC dai VTV gay bao MXH nam xua gio ra sao?-Hinh-2
Hoàng Thiên Minh hiện tại đã có những thay đổi cả về ngoại hình và suy nghĩ về nghề nghiệp.

“Soai ca lai tay” tung lam MC dai VTV gay bao MXH nam xua gio ra sao?-Hinh-3
Hình ảnh mà Daniel đăng tải trên mạng xã hội khá hài hước và rạng rỡ dù công việc có cực nhọc đến đâu đi chăng nữa.
Được biết, anh bắt đầu chuyển đến Khánh Hòa để giúp đờ người bạn thân nước Nga học tiếng Việt từ tháng 4 năm ngoái. Và chính từ đó, Daniel làm việc trong trang trại nuôi đà điểu của người bạn này. Vì vậy hình ảnh lấm lem của anh chàng cũng từ đó mà ra.
Trước khi trở thành MC Đài truyền hình, Daniel từng có thời gian tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng, làm nhân viên pha chế cà phê, quản lý khách sạn - quán bar, phiên dịch viên tại Nha Trang. Chuyện thay đổi tính chất công việc không phải là điều khó khăn với chàng trai 9x.
“Soai ca lai tay” tung lam MC dai VTV gay bao MXH nam xua gio ra sao?-Hinh-4
Theo nhiều nguồn tin, trước khi lấn bước vào nghề MC của đài VTV thì cậu bạn điển trai từng có khoảng thời gian tham gia lĩnh vực kinh doanh, nhân viên pha chế, hay quản lý nhà hàng, khách sạn, thậm chí còn làm cả phiên dịch viên.
Daniel chia sẻ về dự định, kế hoạch trong tương lai
Khi được hỏi về dự định liệu có quay lại với nghề MC hay không, Daniel cho biết anh sẽ quay lại chỉ khi thu xếp những dự định của bản thân ổn định hơn. Mặc dù vậy, có vẻ như cậu bạn không còn ý định quay lại với lĩnh vực MC nữa rồi, trước chia sẻ trên, bao người hâm mộ đã bày tỏ niềm nuối tiếc dành cho Daniel.
Mẹ Daniel là một nhà báo Việt Nam thường trú tại Nga và bố anh là người Nga, gia đình cậu bạn gồm 4 anh chị em có 2 con trai và 2 người con gái. Cuối năm 2018, anh chàng hotboy đã có dịp quay về quê hương thứ hai để đoàn tụ với gia đình.
“Soai ca lai tay” tung lam MC dai VTV gay bao MXH nam xua gio ra sao?-Hinh-5
Hiện Daniel đang sống tại Đà Nẵng bởi theo cậu bạn, sống ở Việt Nam rất thoải mái vì bố mẹ anh rất ủng hộ việc tự lập từ sớm.
Rời xa nghề MC, hiện hotboy lai tây đang có hứng thú với việc kinh doanh thực phẩm. Dù yêu thích công việc của một người dẫn chương trình nhưng anh luôn muốn được học hỏi, tìm tòi những điều mới hơn để phát triển bản thân. Bên cạnh đó, Daniel chia sẻ rằng anh chưa có dự định sẽ đồng hành về lâu, về dài cùng công việc nào mà muốn tiếp tục khám phá, thử thách chính mình trong đời sống để có thêm nhiều trải nghiệm mới.
“Soai ca lai tay” tung lam MC dai VTV gay bao MXH nam xua gio ra sao?-Hinh-6
Daniel cùng mẹ là nhà báo của đài thường trú tại đất nước Nga.
Qua những trải lòng của chàng trai mang hai dòng máu Việt – Nga, có thể thấy tuy đã tạm dừng nghề dẫn chương trình nhưng với ý chí phấn đấu, cầu tiến, Hoàng Thiên Minh đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm. Còn bạn nghĩ gì về hotboy này, hãy chia sẻ cùng YAN nhé!
Những kỹ năng cần có để trở thành một MC giỏi như Daniel
- Giọng nói truyền cảm, không được nói ngọng, giọng địa phương. Khi phát âm phải tròn vành, rõ chữ.
- Biết biểu cảm, diễn đạt cảm xúc theo từng thể loại chương trình.
- Tạo phong cách riêng của bản thân có thể gây ấn tượng cho mọi người xung quanh.
- Kỹ năng biên tập lời dẫn phải thể hiện được kiến thức sâu rộng.
- Kỹ năng xử lý tình huống trong các chương trình.
Bên cạnh các kỹ năng để trở thành người dẫn chương trình giỏi, thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng về công việc này, xem thêm TẠI ĐÂY
Theo TikiTaka - Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)