Sợ con nhỏ khóc trên máy bay, mẹ trẻ hành động "lạ"

Google News

Cho con nhỏ 4 tháng tuổi đi máy bay nhưng lo sợ con sẽ làm ồn đến những hành khách khác, người mẹ đã nghĩ ra "chiêu" cực kì dễ thương.

Mới đây, hành động lịch sự và văn minh của một người mẹ trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Mỹ đã được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ.
Cụ thể là, trong một chuyến bay dài 10 tiếng đồng hồ từ Seoul, Hàn Quốc đến San Francisco, Mỹ, một người mẹ đã chuẩn bị đến hơn 200 gói quà phát cho hành khách trên đó. Trong mỗi gói gồm có một chút kẹo, đồ bịt tai và một mảnh giấy có nội dung như sau:
“Con xin chào, con tên là Junwoo, và con 4 tháng tuổi, hôm nay con bay qua Mỹ với mẹ và bà con, để thăm dì con. Đây là lần đầu tiên con đi máy bay, con hơi hồi hộp và sợ, nên có thể con sẽ khóc hay gây ồn ào. Con không dám hứa nhưng con sẽ ráng giữ yên lặng. Mọi người đừng giận con nha! Mẹ con gửi mọi người ít kẹo và đồ bịt tai, nếu con ồn quá mọi người bịt tai lại nha! Con cảm ơn, chúc mọi người chuyến bay tốt lành!”.
So con nho khoc tren may bay, me tre hanh dong
Những món quà vô cùng đáng yêu của người mẹ trẻ gửi đến hành khách trong chuyến bay. 
Ngay khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người đã vô cùng thán phục chiêu dỗ khách vô cùng văn minh của bà mẹ trẻ này. Vừa có thể tránh được sự phiền lòng của mọi người, vừa giúp mọi người có thể thư giãn hơn trên chuyến bay.
"Điều này quả là ngọt ngào mà. Người mẹ này chắc chắn sẽ dạy nên một đứa trẻ vô cùng văn minh dựa trên cách mà cô ấy đã thể hiện đây."
“Chúc cả hai mẹ con có một chuyến bay an toàn và ngoan ngoãn, em bé còn quá nhỏ nên hy vọng sẽ không sợ khi máy bay cất và hạ cánh. Hơn 10 tiếng là khoảng thời gian không nhỏ và mẹ em bé sẽ phải nỗ lực rất nhiều đấy. Mong các hành khách sẽ thông cảm nếu em bé có quấy một chút”.
"Trẻ con khóc là chuyện bình thường thôi, thái độ và ý thức của phụ huynh mới đúng là chuyện cần bàn đến".
Theo Hải Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)