Nỗi khổ chỉ những cô nàng 'team tay xấu' mới thấu hiểu

Google News

Người thì bị bạn trai chia tay không thương tiếc, người cả đời không dám làm nail,... chỉ vì bàn tay xấu.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội, cô nàng có tên Hương Giang đã không ngần ngại chia sẻ nỗi khổ suốt ngày bị bạn bè trêu ghẹo chỉ vì tay xấu với bộ móng cụt lủn của mình và nhanh chóng nhận được nhiều sự thông cảm.
Noi kho chi nhung co nang 'team tay xau' moi thau hieu
Tâm sự của Hương Giang về nỗi khổ 'tay xấu' nhận được nhiều sự chú ý. 
Hóa ra không chỉ Hương Giang mà còn rất nhiều cô nàng khác cũng thuộc 'team tay xấu' và không ít lần 'dở khóc, dở cười' vì những tình huống éo le.
Bạn Mai Mai thổ lộ: 'Tay mình đây. Người yêu đầu mới quen hỏi sao mà tay em xấu thế. Kể từ đó, mình ế đến tận bây giờ chỉ vì đôi bàn tay'.
'Chỉ ao ước một lần tay mình nó thon thon búp măng thôi mà đời trớ trêu lại ban tặng đôi tay vừa béo vừa xấu', cô nàng Bích Diệp ngậm ngùi.
'Có lần ra quán làm nail, mọi người cứ nhìn rồi cười. Thế là từ đó mình chả bao giờ nghĩ chuyện đi sơn móng nữa', facebooker Nhi Vũ bình luận.
Trong vô vàn những lý do chia tay, bị bạn trai đá thì hóa ra có cả những cô nàng ấm ức vì tay xấu mà thôi. Thế mới biết, người thì bị đá, người thì ngại ngùng chẳng dám ra tiệm làm nail,... những nỗi khổ mà chỉ có các cô nàng 'team tay xấu' mới hiểu được.
Chẳng tự dưng mà người ta lại nói: 'Con gái là phái đẹp' bởi bất kỳ cô nàng 'liễu yếu đào tơ' nào cũng đều mong muốn mình luôn trở lên xinh đẹp mọi nơi, mọi lúc.
Từ mái tóc, hàm răng, khuôn mặt cho đến cả móng chân, móng tay cũng đều được các cô nàng đầu tư chăm sóc cho đẹp thì thôi. Chỉ cần một bộ phận nào 'kém sắc' hoặc chưa ưng ý cũng đủ khiến hội chị em mất ăn, mất ngủ rồi.
Thế nhưng tóc hay răng xấu có thể sửa, khuôn mặt 'kém sắc' có thể trang điểm hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để 'trùng tu' cho hoàn hảo hơn, còn tay xấu từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ thì phải làm sao? Chắc chỉ những cô nàng thuộc 'team tay xấu' rồi thêm bộ móng cụt lủn mới thấu hiểu cảm giác khổ sở này thôi!
Ai mà chẳng muốn mình sở hữu đôi bàn tay thon thon búp măng nhưng tay xấu thì cũng có làm sao đâu. Có người thì sinh ra đã vậy, có người thì vì công việc, đam mê nên chấp nhận để đôi bàn tay thô sần, móng cụt lủn. Nhưng mà biết làm sao được nhỉ, 'team tay xấu' đành ngậm ngùi chấp nhận sự thật thôi!
Theo XIU/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)