Sợ bị hiểu nhầm bắt cóc, bố hành động bá đạo khi dẫn con đi chơi

Google News

Hình ảnh người đàn ông đeo biển 'Bố chính chủ' khi dẫn con gái đi chơi trong siêu thị khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, 1 người đàn ông cùng con gái phải đeo biển thông báo là bố con ruột khi đi chơi trong trung tâm thương mại ở Quảng Ninh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
So bi hieu nham bat coc, bo hanh dong ba dao khi dan con di choi
Hình ảnh người cha dẫn con đi chơi phải đeo bảng để tránh bị hiểu nhầm là bắt cóc. 
Theo đó, trong khi bố đeo biển “Bố chính chủ, có chứng minh đối chiếu", tấm biển treo trên cổ bé gái là "Con chính chủ, có giấy khai sinh mang theo".
Có lẽ người đàn ông đã rất sợ hãi trước sự việc người cha dẫn con đi chơi bị đâm chết vì hiểu nhầm là bắt cóc nên khi ra đường anh đã tử bảo vệ mình và con gái bằng cách đeo bảng vào người.
Kèm theo bài đăng là bức tâm thư:
"Xin cứu tôi... Cho gia đình đi chơi, cô con gái lớn cứ giãy giụa không về, một đám đông dừng lại xem, tôi hoảng hốt sợ hãi tột độ".
Trên lý thuyết thì điều gì cũng có thể, nơi đâu chả có bà bán vé số, biết đâu lại thốt ra...
Nơi đâu chả có sự nhiệt tình đặt nhầm vào những kẻ ngu dốt ưa bạo lực. Còn đám đông ư, sợ hãi, hay không phải việc của mình, chỉ có những kẻ tâm thần mới dám lao vào.
Đồn công an, xa quá phía bên đường. Không kịp nữa rồi!
Thực tế 1 ông bố đã ra đi, và ai cũng có thể là người tiếp theo.
Xin cứu tôi
Một người Cha"
Sau vài giờ chia sẻ, sự việc khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người coi đây là cách an toàn khi ra đường vì sợ nhầm lẫn sẽ hại ông bố, điển hình là vụ việc ở Long An. Đây cũng là một cách rút kinh nghiệm hay cho các bậc phụ huynh khi dắt trẻ ra ngoài chơi để tránh sự việc không hay xảy ra.
Theo Hải Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)