Shipper "ngậm đắng nuốt cay" tin theo lời "chị Google" và cái kết

Google News

Cái kết mà shipper này nhận được khi tin theo lời của Google Map khiến bất kỳ ai cũng không nhịn được cười.

Shipper thường được ưu ái đặt cho biệt danh là "thổ địa" bởi những màn "chặt" đường, "chặt" hẻm, đi tắt không ai có thể bì kịp. Tuy nhiên shipper cũng có "this" - "that".
Và nếu ai đã không sành sỏi đường thì phải nhờ đến Google Map, một ứng dụng chỉ đường phổ biến toàn cầu. Tuy nhiên cũng vì tin theo "chị Google" mà bao trường hợp "dở khóc dở cười" đã xảy ra.
Shipper
 Anh chàng tin theo lời của "chị Google" và cái kết
Mới đây trên TikTok đã lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam shipper vượt biển nước chỉ vì tin theo lời của "chị Google".
Tuy nhiên thay vì vượt sông bằng thuyền, đò hay phà thì anh chàng lại dùng chính chiếc xe máy để tận tâm phục vụ cho khách hàng.
Không hiểu là Google Map đã bằng cách gì mà khiến anh chàng shipper nhà ta đinh ninh tin theo đến thế để rồi nhận về cái kết "trời ơi đất hỡi".
Thế nhưng cũng hoan hô anh chàng vì đã hy sinh để vượt sông, làm mọi thứ để hoàn thành đơn hàng. Quả là "chị Google" trông thì hiệu quả thật đấy nhưng cũng nguy hiểm phết, chẳng biết đường đâu mà lường!
Shipper
Cuối cùng, shipper cũng đã hoàn thành chặng đường sông thành công
Đoạn clip ghi lại cảnh shipper vượt "biển nước" sau đó đã phủ sóng khắp "cõi mạng" và đạt gần 2 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ.
- "Không hiểu chị Google Map làm thế nào mà anh shipper tin lời đến thế nữa".
- "Một pha chỉ đường đi vào lòng đất của chị Google".
- "Công nhận anh shipper cũng gan bạo thật đấy, hy sinh tất cả vì đơn hàng".
Theo Trần Nhựt Nam/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)