Sau 5 năm nổi tiếng, 'giáo viên dạy toán quyến rũ nhất thế giới' giờ ra sao?

Google News

Đã 5 năm kể từ ngày Pietro Boselli được biết tới với danh xưng 'giáo viên dạy toán quyến rũ nhất thế giới', chàng trai này ngày càng trở nên thu hút ở tuổi 32.

Năm 2015, hình ảnh của một thầy giáo dạy toán cao cấp tại đại học London (Anh) đã phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Nhân vật chính trở thành tâm điểm chú ý là Pietro Boselli sinh năm 1988 – một chàng trai đến từ Negrar, nước Ý.

Được biết, ngoài công việc chính là một thầy giáo dạy toán thì Pietro Boselli còn là một người mẫu hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang lớn. Tuy nhiên do từng cảm thấy xấu hổ vì công việc người mẫu nên anh đã giấu nhẹm chuyện này cho tới khi một đồng nghiệp nhìn thấy hình ảnh người mẫu “trùng khớp” với thầy giáo trẻ đang đứng lớp dạy toán. Ngay sau đó, ngôi vị “thầy giáo dạy toán quyến rũ nhất thế giới” đã thuộc về Pietro Boselli.

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?

Hình ảnh đã đưa Pietro Boselli đến với ngôi vị “thầy giáo dạy toán quyến rũ nhất thế giới”

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-2

Ngay từ năm lên 6 tuổi, Pietro Boselli đã sở hữu ngoại hình vượt trội và gia nhập làng mẫu từ khi còn rất nhỏ.

Không chỉ có gương mặt điển trai và thân hình nóng bỏng, Pietro Boselli còn là một người rất thông minh và sở hữu bảng thành tích học tập vô cùng đáng nể. Ngay từ năm nhất đại học, Pietro đã nhận học bổng sinh viên xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp, anh theo học lớp chất lượng cao và nhận bằng thạc sĩ ngành Kỹ thuật khi mới 25 tuổi tại Đại học London (Anh). Cùng năm nhận bằng Cử nhân kỹ thuật, năm 2010, Pietro học thêm khóa học Tiến sĩ về Triết học và hoàn thành nghiên cứu tiến sĩ vào năm 2016.

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-4

Pietro Boselli sải bước trên sàn diễn thời trang của các thương hiệu nổi tiếng

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-5

Hiện nay, sau 5 năm sống với danh xưng “thầy giáo dạy toán quyến rũ nhất thế giới”, Pietro ngày càng phát huy lợi thế vẻ ngoài của mình, trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết khi bước vào tuổi 32. Trên mạng xã hội, số người theo dõi chàng trai người Ý tăng lên từng ngày, hiện anh đang có 2,7 triệu người follow trên Instagram cá nhân.

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-6

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-7

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-8

Được biết Pietro Boselli vẫn đang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu như ước mơ từ nhỏ của mình. Bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục đi dạy và còn lấn sân sang con đường kinh doanh khi sở hữu cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Pietro đã tìm thấy niềm vui cho bản thân từ việc đi du lịch, khám phá thế giới và thoải mái ăn những đồ ăn mình yêu thích chứ không còn phải kiêng kham khổ cực như trước đây nữa.

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-9

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-10

Luôn tránh xa tai tiếng, ít khi chia sẻ về đời tư, “thầy giáo dạy toán quyến rũ nhất thế giới” luôn được đông đảo công chúng mến mộ và có sự ảnh hưởng nhất định đối với hàng triệu người đang theo dõi anh trên trang cá nhân.

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-11

Sau 5 nam noi tieng, 'giao vien day toan quyen ru nhat the gioi' gio ra sao?-Hinh-12(

Theo Khánh Vy/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)