Sặc cười nam sinh quay cóp còn nộp cả "phao" kẹp trong bài kiểm tra

Google News

Bạn học sinh này không biết vì lí do gì mà đãng trí đến mức để quên luôn cả phao thi kẹp trong bài kiểm tra rồi nộp cho thầy giáo.

Mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một bạn học sinh được thầy giáo chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi xôn xao.
Theo đoạn clip, khi chấm bài kiểm tra của học sinh, thầy giáo này đã phát hiện ra một học sinh quay cóp trong quá trình làm bài.
Có lẽ do vội nộp bài hoặc mất tập trung mà bạn học sinh này quên luôn phao thi kẹp đang trong tờ giấy thi của mình, rồi cứ thế hồn nhiên nộp cho thầy giáo.
Thầy giáo còn quay lại khoảnh khắc này và trêu học trò rằng: "Xem xong rồi nộp lại cho giáo viên chấm điểm. Hảo xem tài liệu". 
Sac cuoi nam sinh quay cop con nop ca
Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, thu về hơn chục nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Theo dõi đoạn clip, ai nấy đều không khỏi bật cười trước sự đãng trí tai hại của bạn học sinh trên.
"Quay cóp đến thế này thì chịu đấy! Đúng là giấu đầu thì hở đuôi mà!";
"Không biết bạn học sinh này có nhận ra sai lầm nghiêm trọng của mình không nhỉ? Lúc nhận ra thì cũng muộn rồi".
Dù vậy, dân tình cũng lên tiếng nhắc nhở rằng, dù chiêu trò tinh quái thế nào cũng không thể qua được mắt giáo viên! Vậy nên cách duy nhất để hoàn thành bài thi một cách tự tin để nhận được kết quả tốt là học tập chăm chỉ thôi các bạn học sinh nhé!
Theo Minh Hoàng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)