Ronaldo làm cha lần hai trước trận cầu chung kết Champions League?

Google News

Trên trang Instagram cá nhân của mình, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa cho đăng tải một bức ảnh làm dấy lên tin đồn người bạn gái của anh, Georgina Rodriguez đang mang thai.

Có hàng triệu người theo dõi tài khoản riêng của tiền đạo này trên Instagram đã lao vào một cuộc tranh cãi gay gắt về tấm ảnh bộ đôi uyên ương này đang âu yếm trên ghế sofa.
Cánh tay trái của Cristiano Ronaldo đang đặt trên bụng cô bạn gái Georgina Rodriguez. Hàng động này của CR7 đã làm dấy lên những tin đồn rằng cựu tiền đạo M.U lại làm bố lần thứ hai ở tuổi 32.
Ronaldo lam cha lan hai truoc tran cau chung ket Champions League?
 
Trước làn sóng tin đồn của cư dân mạng, mẹ Ronaldo, bà Dolores Santos đã phải lên tiếng đính chính. Trên tờ tạp chí Flash của Bồ Đào Nha số ra ngày hôm qua, người phụ nữ 64 tuổi này cho biết:
“Những lời đồn đại thật là lố bịch và vô lý. Đó chỉ là một bàn tay được đặt trên bụng một người phụ nữ. Theo như những gì tôi biết thì Cristiano đã không muốn làm cha một lần nữa. Thật sự mà nói thì tôi cũng rất hy vọng con trai tôi có thêm con nhưng Ronaldo đã từ chối ý muốn này vì đang dồn hết tâm trí cho sự nghiệp của mình”, mẹ Ronaldo chia sẻ.
Ronaldo đã có một đứa con trai sáu tuổi với tên gọi Ronaldo Jr. Ngoài CR7 ra thì không ai biết được mẹ đứa bé là ai. Tuy chưa có gia đình riêng nhưng anh được biết đến như là ông bố rất chăm con.
Sau giờ tập luyện và thi đấu, anh thường ở nhà chơi đùa, ăn uống với con và dạy con học. Đặc biệt hai bố con Ronaldo cực kỳ chăm chụp ảnh “tự sướng” và tải lên Instagram.
ngôi sao bóng đá sáng giá và được săn đón bậc nhất nhưng Ronaldo sống khá cô độc. Ngoài gia đình và nhóm bạn thân, anh rất ít tiếp xúc với người khác. Có thời gian, sau giờ tập luyện, Ronaldo chỉ gặp mỗi bảo vệ của căn biệt thự nơi anh ở.
Sở dĩ tin đồn này làm dậy sóng cư dân mạng vì người hâm mộ đều hy vọng những rắc rối trên sẽ không ảnh hưởng tới phong độ của Ronaldo.
CR7 cùng bầy Kền kền trắng sẽ đối đầu với CLB được mệnh danh Bà đầm già thành Turin vào ngày chủ nhật, 4.6 tới đây. Nếu Ronaldo ghi bàn để phá bỏ lời nguyền Champions League thì đây sẽ là lần thứ tư, đội bóng của anh nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu tại Cardiff.
Theo Biên Thành/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)