Video: Nấm lùn nghiện đi SH, kết quả khiến dân mạng cười ngất

Google News

Xem clip cô gái nấm lùn đi xe SH, dân tình vừa thấy dễ thương vừa buồn cười.

Xe cộ không chỉ là phương tiện phục vụ cho quá trình đi lại thuận tiện, nó còn được coi như món đồ trang sức giúp tôn lên vẻ sang trọng cho các chàng trai cô gái. Một số người còn đồng tình với quan điểm xe càng đắt tiền thì giá trị người sở hữu càng cao.
Ngoại trừ ô tô, SH được xem là dòng xe mà nhiều người thích sở hữu. Không chỉ nằm ở giá trị, SH mang lại vẻ sang chảnh, giúp các nam thanh nữ tú tôn dáng mỗi khi ngồi.

Mời quý đọc giả xem video: Nấm lùn nghiện đi xe SH và cái kết  - Nguồn Facebook.

Tuy nhiên, không phải ai đi dòng xe này cũng "auto" đẹp. Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh cô gái với vóc dáng khiêm tốn, đứng mua xăng. Sau khi nhiên liệu đổ đầy bình nhưng vì chiếc xe quá cao nên cô đã phải cố kiễng chân hết sức mới với tới yên.
Ổn định được chỗ ngồi song cô gái vẫn chưa thể đi được ngay dù lúc này rất muốn nổ máy "phi" luôn cho rồi. Tuy nhiên, chiếc chìa khòa chẳng may rơi xuống đất.
Có vẻ nhận thấy rõ cái khó của mình mỗi khi lên xuống xe, sau đó cô đành phải nhờ nhân viên xăng dầu nhặt giúp. Ngay khi lấy được chìa khóa, nữ chính lập tức ga xe đi luôn.
Đoạn clip xuất hiện khiến người xem vừa buồn cười vừa thấy thương. Trên thực tế, không ít nấm lùn cũng từng gặp phải tình huống tréo ngoe như vậy.
Theo Min/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)