Quên ấn nút nồi cơm đã đãng trí, có những người quên “bá đạo” hơn

Google News

Có vẻ như ai cũng mắc tật quên này ít nhất 1 lần trong đời thì phải?

Dù ghét bếp, không nghiện nhà nhưng có lẽ hầu hết tất cả mọi người đều từng cắm nồi cơm điện (dù có chín thành nồi cơm ngon hay không). Và đặc biệt hơn nữa chính là một lỗi sai, nhưng lại là kỷ niệm khó quên của chúng ta khi sử dụng chiếc nồi cơm này: quên ấn nút.
Nào nào, thành thật đi, bạn cũng từng quên như thế rồi đúng không? Không sao đâu, vì có rất nhiều đồng minh đó!
"Ông trời sinh ra cái nồi cơm, tại sao còn bắt người ta phải nhớ ấn nút???
Mỗi lần chợt nhớ ra hình như mình vừa quên quên cái gì đấy là lại có 2 trường hợp xảy ra: Một là ăn bài chửi của vợ rồi đổ đi mấy vò gạo trong nước mắt, hai là vẫn trong nước mắt nhưng thay bằng động tác nhai, mà có hôm không nhai nổi nữa đổ cho chó nó cũng chê không ăn.
Nhìn có vẻ ngớ ngẩn thế thôi nhưng đây có thể coi là 1 trong những sáng kiến cứu sống cuộc đời và hạnh phúc gia đình em đấy các mẹ ạ, mặc dù vẫn có đôi lần quên luôn cả việc nhìn vào dòng chữ, và rồi nước mắt lại rơi" (Nguồn: Trần Hoàng Nam - hội "Ghét bếp, không nghiện nhà").
Quen an nut noi com da dang tri, co nhung nguoi quen “ba dao” hon
 
Và với sáng kiến đơn giản là viết hẳn lên nồi cơm, tự nhắc mình phải ấn nút điện khi nấu cơm, một anh chồng trong hội "Ghét bếp, không nghiện nhà" đã giải quyết được phần nào cái tật hay quên ấn nút nồi cơm điện của mình.
Thế nhưng chưa dừng lại ở đó đâu. Không chỉ phát hiện ra rất nhiều đồng minh, bài post của anh chàng còn khiến cho rất nhiều người "tự thú" về những lỗi còn "bá đạo" hơn như quên cả cắm điện, để quên cả muôi cơm trong nồi, quên đổ nước và thậm chí là đổ thẳng gạo vào nồi trong khi phần ruột nồi đang ở ngoài...
- Loan T.: Sau này tui cũng viết trên nồi cơm như này không chắc bị đuổi ra khỏi nhà quá!
- L. T. Hương: Trưa nay vừa quên ấn nút xong, may mẹ chồng đi lấy cơm cho cháu ăn mới biết, không lúc ăn mở ra 1 nồi nước...
- G. T. K. Ngân: Có lần còn quên cả cắm điện...
- H. Lien: Mình còn để quên cả muôi cơm trong nồi.
- T. Phương: Nhớ ấn nút nhưng quên cho nước...
- L. T. Rang: Có lần còn không hiểu sao bấm nút mãi không được dù đã cắm điện hẳn hoi rồi. Hoá ra do quên chưa cho ruột nồi cơm vào.
- N. T. Tùng: Nhớ ấn nấc nhưng quên cắm dây.
- T. T. N. Loan: Tước em vo gạo bằng rá, xong em đổ xừ gạo vào nồi cơm điện, đậy nắp cắm điện ấn nút. Lúc quay ra chậu rửa tính làm rau thì thấy cái xoong của nồi cơm đang ở đấy...
Đúng là chuyện không của riêng ai mà! Còn bạn thì sao, bạn thuộc team nào trong mấy team trên?
​Theo Nuko/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)