Quan điểm "yêu nhau không đăng hình" gây tranh cãi trên MXH

Google News

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một chủ đề liên quan đến một chàng trai mong bạn gái xóa hết ảnh của cả hai trên trang cá nhân, để khi nào cưới nhau rồi mới đăng hình thông báo cho mọi người.

Chúng ta đang sống trong thời đại mà một dòng trạng thái được đăng trên mạng xã hội chỉ cần đạt vài ngàn like thôi là đã đủ sức kéo sự quan tâm của dư luận hơn cả một "biến căng" ngoài đời.
Chính vì vậy, những ai đang yêu đều muốn khoe một nửa của mình lên Facebook, Instagram để mọi người biết mình đang hạnh phúc như thế nào. Việc đăng ảnh người yêu lên mạng xã hội không có gì là sai nhưng không phải ai cũng thích làm như vậy.
Nếu một ngày bạn có người yêu và đằng ấy bảo bạn đừng đăng tải hình ảnh hẹn hò lên trang cá nhân, bạn xử lý thế nào? Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một chủ đề liên quan đến một chàng trai mong bạn gái xóa hết ảnh của cả hai trên trang cá nhân, để khi nào cưới nhau rồi mới đăng hình thông báo cho mọi người.
Quan diem
 "Anh không thích tình yêu công bố trên mạng xã hội. Hãy yêu nhau chân tình khi nào cưới mình đăng được không em?"

Quan diem
 Những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về vấn đề muôn thuở

Quan diem
 
Chủ đề này đang nhận được nhiều ý kiến bàn luận từ cộng đồng mạng, một vài người đồng tình với cách yêu trong lặng thầm, không khoe khoang lên mạng xã hội, nhưng cũng có một số khác cho rằng sao phải giấu khi cả hai đang hạnh phúc bên nhau.
Trong thời buổi mà mọi thứ đều được công khai trên mạng xã hội, có những cô gái thi nhau khoe người yêu chuẩn soái ca của mình để thể hiện rằng mình không hề kém cạnh bạn bè. Nhưng tình yêu của mỗi người có một màu sắc riêng và bạn không nhất thiết phải tô màu hồng cho tình yêu của mình để giống những người khác.
Trải qua một vài mối tình, bạn có nhận ra một điều rằng: xóa ảnh trên Facebook thật là mệt! Không phải vì sợ người đến sau sẽ ghen tuông mà vì những kỷ niệm đó khiến bạn buồn mỗi khi nhìn lại.
Với cả, đã không còn là gì của cuộc đời nhau nữa thì có lý do gì để những bức ảnh, những dòng status tình cảm đó tồn tại trên timeline của mình?
Vậy yêu nhau có nên đăng tải hình ảnh tình cảm lên mạng hay không?
Theo H.H/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)