Quá yêu bản thân, nữ doanh nhân kết hôn với chính mình

Google News

Nữ doanh nhân 51 tuổi tự tin tuyên bố hiện tại cô vẫn rất hạnh phúc sau 11 năm kết hôn với chính mình.

Qua yeu ban than, nu doanh nhan ket hon voi chinh minh

Chị Karen Reed chụp ảnh cưới cùng khách mời trong hôn lễ cách đây 11 năm.

“Nhiều người cho rằng thật điên rồ khi tự kết hôn với chính mình, nhưng tôi không quan tâm. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng bạn có thể làm điều gì đó cho bản thân, để tôn vinh và yêu thương con người của bạn. Ước mơ của mọi người phụ nữ là được kết hôn và có một ngày cưới hoàn hảo. Tôi đã làm và cảm thấy rất hạnh phúc". Đó là những chia sẻ của chị Karen Reed, nữ doanh nhân 51 tuổi tại Port Talbot, xứ Wales, vương quốc Anh.

Cách đây 11 năm, người phụ nữ này đã chi 800 bảng Anh (khoảng 26 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) để tổ chức lễ cưới mà ở đó chị vừa là cô dâu, đồng thời cũng là chú rể.

"Khi đó, tôi 40 tuổi và luôn nghĩ rằng, tại sao không kết hôn với người mình yêu nhất trên đời? Tôi đã học được cách yêu thương và đặt bản thân mình lên hàng đầu. Điều đó như là một hành động trao quyền tối thượng cho phụ nữ", Karen nhớ lại.

Qua yeu ban than, nu doanh nhan ket hon voi chinh minh-Hinh-2

Chị Karen và bố trong lễ cưới đặc biệt.

Chị đã độc thân được vài năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2010. Dù không phải là một cuộc hôn nhân hợp pháp nhưng chị đã tổ chức buổi lễ trang trọng với váy cưới, thuê xe Limousine và tiệc rượu sâm banh tại khách sạn Morgan, Swansea, xứ Wales. Lễ cưới có sự tham gia của 16 khách mời, trong đó có bố của chị, ông Brian, 80 tuổi, người đã dẫn chị vào lễ đường trong ngày trọng đại 1/5/2010, nơi chị đọc lời thề với chính mình.

Sau bữa tiệc, cô dâu cùng khách mời được vui chơi miễn phí trong một hộp đêm khi chị Karen đùa rằng chú rể đã "chạy trốn theo phù dâu". "Họ thấy chuyện đó thật tệ nên cho chúng tôi vào cửa miễn phí", Karen nhắc lại kỷ niệm khó quên.

Hiện tại, nữ doanh nhân là mẹ đơn thân có 2 con. Karen vẫn hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình và không có ý định "ly hôn" dù rằng cũng có một vài mối quan hệ trong thời gian qua.

Được biết chuyện "kết hôn với chính mình" không phải là hiếm trên thế giới. Hồi tháng 2, Meg Taylor Morrison, 35 tuổi, sống ở Atlanta, bang Georgia cũng đã tự kết hôn với bản thân trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Theo Minh Hoa/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)