Lên mạng tìm người đổ vỏ, cô gái cay đắng khi bị phát hiện

Google News

Anh Từ đưa vợ mới cưới đến bệnh viện để khám thai thì phát hiện, thời gian mang thai của vợ không khớp với thời gian quan hệ lần đầu của hai người.

Theo thông tin đăng tải, qua mạng xã hội, cô Tần, người Trung Quốc, 22 tuổi có quen biết với anh Triệu. Hai người sau đó nảy sinh tình cảm và quyết định dọn về sống chung với nhau. Sau một thời gian, cô Tần phát hiện mình có thai, hi vọng rằng bạn trai sẽ có trách nhiệm, cho mẹ con cô một hôn lễ xứng đáng.

Len mang tim nguoi do vo, co gai cay dang khi bi phat hien

Cô Tần trải lòng về việc mang thai ngoài ý muốn và bị bạn trai bỏ rơi.

Nói đến chuyện cưới xin, cô Tần mong muốn bạn trai sẽ bỏ ra 50.000 nhân dân tệ (khoảng 176 triệu đồng) tiền sính lễ. Song, vì không đủ tiền, anh Triệu quyết định chia tay. Dù cô Tần có đòi hỏi tiền bỏ thai và tiền bồi dưỡng nhưng anh Triệu chơi trò "mất tích", cắt đứt liên lạc.

Không còn cách nào khác, cô Tần lên mạng tìm đối tượng kết hôn, hi vọng sẽ "đổ vỏ" trót lọt. Sau đó, cô Tần quen biết với anh Từ. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên đã phát sinh quan hệ.

Sau đó chỉ vài ngày, anh Từ phát hiện cô Tần nôn mửa và choáng váng khi biết được bạn gái mới quen có thai. Mặc dù rất hoang mang nhưng anh Từ rất có trách nhiệm, lập tức đưa cô Tần đến cục dân chính kết hôn.

Xong xuôi, anh Từ đưa vợ sắp cưới đến bệnh viện để khám thai thì được các bác sĩ cho biết, thai của cô Tần rất ổn định. Chưa kịp vui mừng, anh Từ phát hiện thời gian mang thai của vợ không khớp với thời gian quan hệ lần đầu của hai người.

Giận dữ truy hỏi cô Tần, cuối cùng anh Từ mới biết mình chỉ là kẻ thế thân, cô Tần chấp nhận đăng ký kết hôn với anh chỉ vì muốn đứa con trong bụng có bố.

Không chấp nhận nổi sự thật, anh Từ bỏ đi và chặt đứt mọi liên lạc, để lại cô Tần với đứa con trong bụng đang lớn dần.

Bị dồn vào đường cùng, cô Tần muối mặt đến gặp cha mẹ anh Triệu, hy vọng có thể xin được tiền sinh đẻ, về sau chuyện nuôi con cô sẽ tự chịu trách nhiệm.

Thế nhưng cha mẹ của anh Triệu ngay lập tức phản bác, cho rằng trước khi mang thai con của anh Triệu, cô Tần đã từng bỏ thai, kết hôn với người khác, nay vác bụng đến đòi tiền gia đình họ, họ sẽ không bao giờ động lòng với người mang thai chỉ để kiếm tiền.

Cô Tần nghe xong cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Liên lạc với truyền thông, cô Tần cho biết, cô cảm giác được sự kết nối máu thịt giữ mẹ và con, hơn nữa thể chất yếu ớt, nếu lần này phải bỏ thai, có lẽ sẽ mất luôn khả năng làm mẹ.

Vì vậy, cô Tần mong rằng bạn trai cũ có thể cố gắng giúp đỡ, ít nhất là trang trải chi phí sinh nở cho cô. Hiện, cả hai bên vẫn đang bàn bạc qua lại, chưa thống nhất được cách giải quyết.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)