Pique tiết lộ lý do chia tay với Shakira

Google News

Trung vệ Barca được cho là đã nói thẳng với nữ ca sĩ người Colombia rằng anh quá mệt mỏi vì mối quan hệ giữa cả hai.

"Tôi quá mệt mỏi và cần thời gian riêng cho bản thân", Marca tiết lộ lời của Gerard Pique khi muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Shakira. Nữ ca sĩ 45 tuổi sau đó đáp lại: "Đừng lo lắng, tôi sẽ đến Mỹ để ghi hình trong 17 ngày". Ban đầu Shakira không nghĩ sẽ chấm dứt hoàn toàn với trung vệ Barca. Song, khi danh ca người Nam Mỹ biết Pique ngoại tình với Clara Chia Martin, cô quyết tâm cắt đứt hoàn toàn.

Đầu tháng 6, Shakira thông báo chia tay Pique sau 12 năm yêu nhau. Cả hai gặp nhiều vướng mắc sau khi chia tay, thậm chí sẵn sàng kéo nhau ra tòa để tranh chấp quyền nuôi con. Nữ ca sĩ người Colombia muốn đưa con sang Mỹ, trong khi Pique muốn Milan và Sasha ở lại thành phố Barcelona.

Giữa tuần này, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Pique thậm chí có thể đã hẹn hò với Clara từ năm 2019. Tuy nhiên, thông tin này cần được kiểm chứng thêm. Pique quen Clara khi nữ sinh viên này còn là nhân viên phục vụ bàn trong một CLB bóng đá. Sau đó, anh mời bạn gái mới đến làm việc ở Kosmos, công ty danh thủ này sở hữu.

Pique tiet lo ly do chia tay voi Shakira

Shakira ban đầu không nghĩ Pique thật sự muốn chia tay mình. Ảnh: Reuters.

Pique và bạn gái mới bắt đầu xuất hiện cùng nhau công khai với tần suất nhiều hơn. Tuần trước, các tay săn ảnh chụp được Pique và bạn gái mới tham dự lễ cưới ở Barcelona. Hai người có cử chỉ thân mật và trò chuyện vui vẻ với bạn bè xung quanh. Hôm 19/8, Pique và bạn gái lần đầu tiên lộ mặt trước truyền thông, khi cùng nhau đến xem một buổi biểu diễn âm nhạc ở Puigcerda (Catalonia).

Cope tiết lộ Pique đang cân nhắc khả năng rời Tây Ban Nha bởi "lý do cá nhân". Trung vệ sinh năm 1987 nhận nhiều chỉ trích sau khi bị tiết lộ ngoại tình. Bên cạnh đó, màn trình diễn trên sân của anh cũng không tốt trong thời gian qua. Kể từ đầu mùa giải tại La Liga, Pique chưa được đá chính lần nào cho Barca.

Theo Hồng An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)