Pique có thể ngoại tình từ năm 2019

Google News

Truyền thông đưa tin trung vệ Gerard Pique nhiều khả năng quen biết bạn gái từ năm 2019 và ca sĩ Shakira cũng biết điều này.

Theo Marca, mối quan hệ giữa trung vệ Gerard Pique và Clara có thể không như nhiều người đã nghĩ. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin chồng cũ Shakira và bạn gái kém 12 tuổi nảy sinh tình cảm từ năm 2019, trước khi đại dịch xuất hiện.

Chương trình Ya es mediodia phát trên kênh Telecinco đưa tin Pique và Clara Chia quen biết và hẹn hò từ năm 2019 trong lễ mừng giải tennis đồng đội Davis Cup.

Trong khi đó, Mediaset đưa tin cả Pique và bạn gái từng vào khách sạn nổi tiếng ở Madrid sau lễ mừng đội tuyển quần vợt Tây Ban Nha vô địch Davis Cup. Nguồn tin cũng tiết lộ Clara Chia đến Madrid để dự sự kiện cùng Pique và trú tại khách sạn ít nổi tiếng để không bị chú ý.

Pique co the ngoai tinh tu nam 2019

Clara (trái) và Pique (thứ hai từ phải sang) trong tiệc cưới của một người bạn. Ảnh: Backgrid.

Marca cho rằng Pique và Shakira nhiều lần thảo luận về vấn đề này. Giọng ca Hips Don't Lie không chấp nhận được sự dối trá của bạn trai và quyết định ly thân trong một thời gian.

"Pique luôn khẳng định chỉ hẹn hò Clara Chia được 6 tháng nhưng nhiều dấu hiệu cho thấy họ bên nhau lâu hơn, có thể trước ngày 17/11/2019. Đồng thời, Clara hòa hợp với gia đình và bạn bè Pique, điều mà Shakira không làm được dù sống chung với bạn trai hơn 10 năm", Marca bình luận.

Theo truyền thông Tây Ban nha, Pique mời bạn gái làm việc ở phòng hành chính tại Kosmos - công ty mà nam cầu thủ sở hữu. Gần đây, hai người dự đám cưới của một nhân viên sau khi được ghi lại hình ảnh hôn nhau ở buổi diễn ca nhạc.

Pique co the ngoai tinh tu nam 2019-Hinh-2

Shakira hiện dành thời gian cho các con. Ảnh: Backgrid.

Theo AS, Clara Chia Martin từng là sinh viên ngành Quan hệ công chúng. Họ quen biết nhau tại một hộp đêm, nơi Clara là nhân viên phục vụ.

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6 sau 12 năm yêu nhau. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc "Waka Waka" nổi tiếng của giải đấu năm đó.

Theo tờ El Periodico của Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa Shakira và Pique đang ở giai đoạn căng thẳng đỉnh điểm. Tuy nhiên, cả hai cố gắng để đi đến thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời, có hiệu lực từ tháng 8. Trong đó, hai tuần đầu tháng 8, Sasha và Milan sẽ ở cùng cha. Shakira bên cạnh hai con vào hai tuần tiếp theo


Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)