Bạn gái mới của Pique có tính cách trái ngược Shakira

Google News

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Clara Chia Marti được lòng các thành viên trong gia đình Pique. Tính cách của cô khác hẳn với Shakira.

Theo Marca, Clara Chia Marti - bạn gái mới của Pique - tỏ ra hòa hợp với cuộc sống của trung vệ người Tây Ban Nha. Cô có tính cách điềm tĩnh và biết cách lấy lòng các thành viên trong gia đình bạn trai.

Nguồn tin thân cận của cặp sao tiết lộ trên chương trình của kênh Telecinco rằng điều này trái ngược hoàn toàn với Shakira. Từ trước đến nay, giọng ca người Colombia vốn không hòa hợp với gia đình và bạn bè của Pique.

Ban gai moi cua Pique co tinh cach trai nguoc Shakira

Bạn gái mới được lòng gia đình Pique.

"Shakira không thích giao thiệp với bạn bè, vợ, bạn gái của các cầu thủ khác. Cô ấy có biệt danh là 'Người phụ nữ lạnh lùng' vì tính cách bí ẩn, khó gần. Điều này khiến Pique không hài lòng", người này chia sẻ.

Những ngày qua, Pique dần công khai bạn gái. Trung vệ người Tây Ban Nha không ngại đưa người yêu mới đến những nơi công cộng. Cả hai cùng nhau đến xem một buổi biểu diễn âm nhạc ở Puigcerda hôm 19/8 và dễ dàng bị các tay săn ảnh bắt gặp. Nữ sinh viên 23 tuổi cũng hoạt động trở lại trên mạng xã hội.

Marti cũng mở lại trang cá nhân sau thời gian im hơi lặng tiếng. Cô đăng video mặc áo tắm và nhảy nhót trên nền bài hát Te felicito, ca khúc nổi tiếng gắn với tên tuổi của Shakira. Một nguồn tin thân thiết với gia đình Shakira tiết lộ hành động của Marti không khác gì động thái khiêu khích với tình cũ của Gerard Pique.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Shakira rất không hài lòng với việc Marti và Pique công khai tình cảm thời gian qua. Nữ ca sĩ được cho là đã thỏa thuận với Pique về việc cả hai không để lộ chuyện tình cảm trước công chúng sau khi chia tay. Shakira muốn tránh cho Sasha và Milan, hai đứa con của cô và Pique gặp vấn đề tâm lý sau khi bố mẹ chia tay.

Nửa kia của trung vệ là sinh viên, đang theo học ngành truyền thông ở Barcelona. Clara quen biết Pique nhờ thời gian cô làm việc tại các sự kiện của công ty Kosmos, thuộc sở hữu của danh thủ 35 tuổi.

Theo Tâm An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)