Pique tình tứ bên cô bạn gái sinh viên

Google News

Theo Mundo Deportivo, trung vệ Gerard Pique và cô bạn gái mới quen Clara Chia Marti bị phát hiện khi cùng nhau đến xem một buổi biểu diễn âm nhạc ở Puigcerda.

Nhiều người nhận ra sự xuất hiện của Pique và không giấu nổi sự bất ngờ khi chứng kiến trung vệ thuộc biên chế Barcelona và bạn gái công khai thể hiện tình cảm trước đám đông. Như vậy, chuyện tình giữa Pique và Clara có thể đã được 1 thời gian chứ không chỉ mới đây.
Pique tinh tu ben co ban gai sinh vien
 

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun rằng hai người hẹn hò bí mật nhiều tháng qua. “Cô ấy là sinh viên và làm việc trong công ty của Gerard Pique. Họ luôn giữ im lặng về mối quan hệ tình cảm nhưng những người xung quanh đều biết chuyện gì đang xảy ra.

Tất cả đều giúp Pique giữ kín chuyện tình cảm và xóa các tài khoản mạng xã hội của Clara để công chúng không thể tìm thấy ảnh của cô ấy. Điều đó cho thấy Gerard Pique khá nghiêm túc khi quyết định ở bên bạn gái mới và cũng không muốn cô ấy bị giới truyền thông khui ra những thông tin cá nhân”.

Page Six tiết lộ Shakira nói với gia đình rằng cô muốn chuyển đến Miami sống ngay lập tức. Ca sĩ người Colombia muốn rời khỏi Tây Ban Nha và Barcelona trong thời gian sớm nhất có thể.

Trải qua quá trình căng thẳng, Shakira và Pique đã đi đến thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời, có hiệu lực từ tháng 8. Tờ La Vanguardia đưa tin Milan và Sasha sẽ sống cùng Pique vào hai tuần đầu tháng 8 tại Barcelona và ở với mẹ trong hai tuần tiếp theo tại San Diego, Mexico và Los Angeles (Mỹ).

 

Theo Duy Phong/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)