Ông Tây đẹp trai bán hàng rong làm dân mạng phát sốt

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh ông Tây đẹp trai, cười láu lỉnh, đi xe máy Dream bán dạo đồ chơi ở Hà Nội khiến cư dân mạng phát sốt vì thích thú. 

"Tiếng trẻ con 'Hello, hi, cho cháu cái này ông ơi!' xôn xao cả một góc đường" là chia sẻ của Long. L., thành viên diễn đàn Beat về câu chuyện một ông Tây đi xe "Dream chiến" bán đồ chơi cho trẻ em trước cổng trường. 
Ong Tay dep trai ban hang rong lam dan mang phat sot
 Ông Tây bán đồ chơi dạo tiếp đón các "vị khách nhí" trước cổng trường tiểu học. Ảnh: Beat.
Những hình ảnh chụp ông Tây bán đồ chơi dạo trước cổng trường tiểu học Nhật Tân, Hà Nội đang được lan truyền trên các diễn đàn và làm cư dân mạng phát sốt vì thích thú. Ông Tây đẹp trai này bán những món đồ chơi thủ công bằng gỗ, với giá chỉ 10.000 - 30.000n đồng/món. Theo chia sẻ của một số vị phụ huynh đón con tại trường học và những bạn trẻ tình cờ gặp, ông Tây tỏ ra hiền lành, vui tính và luôn cười tươi láu lỉnh nên khiến trẻ em rất quý mến. 
Ông Tây rao hàng, nói chuyện bằng tiếng Việt và thường đi bán hàng vào buổi chiều làm cư dân mạng phát sốt này tên là David Cohen, người Pháp. David đến Việt Nam từ năm 2008 và từng được biết đến là người ngoại quốc duy nhất có sạp hàng ở chợ đêm phố cổ Hà Nội. 
David đã có vợ và rất thích phụ nữ Việt Nam. Ngoài công việc bán quần áo ở chợ đêm, người đàn ông vốn rất tự tin với vẻ bề ngoài của mình đã có thêm nghề mới là bán dạo đồ chơi cho trẻ em. Chính sự vui tính, khả năng nói tiếng Việt tốt và nụ cười luôn thường trực trên môi đã khiến ông Tây đi "Dream chiến" tạo được nhiều ấn tượng với người dân thủ đô và đặc biệt là những khách hàng nhí của ông. 
Ong Tay dep trai ban hang rong lam dan mang phat sot-Hinh-2
Ông Tây tươi cười, chụp ảnh "tự sướng" với một bé gái.
Nickname Minh Quân bình luận trên diễn đàn Beat: "Chú David này trước được lên báo về tài kinh doanh rồi. Ở bên Pháp chú này là nhân viên marketing nên sang Việt Nam rồi vẫn khéo làm ăn lắm. Dù chỉ bán mấy đồ như quần áo rẻ tiền thôi nhưng thu nhập cũng khá và lúc nào cũng vui vẻ". 
Nickname Ngọc Mũm viết: "Thấy được trẻ con quý là tốt quá rồi. Không bán mấy đồ Trung Quốc hàng dởm, độc hại cho trẻ em, tươi cười với chúng... mình thấy cũng thật thú vị. Lần trước còn bán cả ở trên chợ đêm nữa, vì là người nước ngoài lại nói sõi tiếng Việt nên cũng nhiều người thấy hay".
Xem clip ông Tây hát "Anh có lỗi gì" cực chất: 
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)