“Ông Tây” hát hay như Khắc Việt

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân trên cộng đồng mạng đang chia sẻ cho nhau xem đoạn clip một cách chóng mặt.

Xuất hiện với độ dài gần 6 phút, trên Youtube, clip được đặt với tiêu đề “Ông Tây khiến khán giả choáng ngợp với “hit” của Khắc Việt”.
Clip xuất hiện trên Youtube và đang thu hút khá nhiều người xem
Đúng như tiêu đề đã đặt, hình ảnh một người đàn ông trung tuổi người nước ngoài, đang dạo theo giai điệu của ca khúc “Anh khác hay em khác” ở những giây đầu tiên, đã làm cho khán giả Việt phần nào bày tỏ sự tò mò và ngỡ ngàng của mình với nhân vật đang thể hiện.
Cư dân mạng dần dần thấy thích thú với sự thể hiện của “Ông Tây”, cả lời và nhạc của ca khúc “Anh khác hay em khác” đều được “Ông Tây” Cover cực kỳ chuẩn, thậm chí lúc đang hát bỗng nhiên nhạc dừng lại, “Ông Tây” vẫn tiếp tục thể hiện “chay” ca khúc. Chính bởi vậy “Ông Tây” đã không khiến người theo dõi phải thất vọng.

Ngay sau khi xuất hiện trên Youtube, bản Cover đã nhanh chóng thu hút tới 1.967 lượt truy cập, hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi xem đoạn clip.
Nickname Junery Ken bày tỏ: “Nghe hay thật đó, mình đã nghe đi nghe lại 3 lần rồi mà vẫn chưa thấy chán. Cho mình hát chắc không bằng một phần nhỏ của chú này”. “Đúng là hay thật. Cả lời và nhạc hát cũng chuẩn luôn, mình thật khâm phục đó”, nickname Hải Đăng chia sẻ. “Nghe cảm xúc ghê. Hì, giọng của chú ấy thể hiện cũng ấm nữa, mình rất thích”, nickname Hoa Bang Lang bình luận.
Theo thông tin mới nhất từ một số thành viên mạng được biết, ca khúc “Anh khác hay em khác” (sáng tác: Khắc Việt) mà “Ông Tây” đã Cover vào tối ngày 25/7, tại buổi Paty mừng sinh nhật của nam ca sĩ Akira Phan. “Ông Tây” là vị khách người ngoại quốc có tên Kevin. Hiện đoạn clip vẫn tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.
Cùng nghe lại ca khúc: Anh khác hay em khác 
                                       Sáng tác và thể hiện: Khắc Việt
      
Mạnh Hưng

Bình luận(2)

Minh Hiền

Khanh Huy

Chú ấy hát hay quá, cả lời và nhạc cũng chuẩn luôn. Hè hè mình rất thích <3

Minh Hiền

toanzzzz

Tự dưng nhớ tiếng hát Lam trường ,na ná như tiếng hát của ông Tây này,không biết phải không nhỉ!!