Ông Tây lao mô tô vào nhà dân, tử vong tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Chạy xe phân khối lớn với tốc độ kinh hoàng, người đàn ông ngoại quốc lao vào nhà dân, chết tại chỗ, và khiến 2 người khác trọng thương.

Trưa nay 21/9, đội điều tra xử lý tai nạn thuộc Phòng CSGT đường bộ- đường sắt (PC67), Công an TP HCM đang phối hợp với Công an quận 1 điều tra, làm rõ vụ TNGT làm một người nước ngoài tử vong, 2 người khác bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện trường vụ tai nạn. 
Vào khoảng 5h30 sáng nay, người đàn ông ngoại quốc (chưa rõ danh tính, quốc tịch) cởi trần, mặc quần ngắn điều khiển chiếc xe môtô phân khối lớn chạy trên đường Điện Biên Phủ (hướng từ cầu vượt Hàng Xanh vào trung tâm Sài Gòn).
Khi đến giao lộ Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng (phường ĐaKao, quận 1), ông ta đã va chạm với một xe máy do phụ nữ điều khiển. Do chạy với tốc độ quá nhanh nên xe của người đàn ông nước ngoài tông tiếp vào một người bán vé số (cả 2 nạn nhân này cũng chưa rõ danh tính) và lao lên lề đường, tông thẳng vào nhà một người dân.
Tai nạn làm người đàn ông nước ngoài chết tại chỗ, 2 phụ nữ liên quan bị thương nặng được đưa vào bệnh viện Sài Gòn cấp cứu. Trong đó, người bán vé số rất nguy kịch.
Vũ Sơn

Bình luận(0)