Nữ võ sĩ quyền anh nhận kết đắng vì hôn đối thủ

Google News

Trong lúc đối mặt với Edith Soledad Matthysse theo nghi thức truyền thống của những trận quyền anh đối kháng hôm 3/10, nữ võ sĩ Ewa Brodnicka bất ngờ hôn đối thủ.
 

Hành động này khiến Brodnicka bị Matthysse tát vào cằm. Dính đòn, nữ võ sĩ người Ba Lan đáp trả đối thủ bằng cái bạt tai. Hai bên tiếp tục có lời qua tiếng lại. Vụ xô xát chỉ dừng lại khi nhân viên an ninh can thiệp kịp thời để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.
Brodnicka năm nay 35 tuổi, từng là cựu vô địch quyền anh hạng nhẹ của EBU, và đang giữ đai siêu lông của WBO. Vào ngày 4/11, nữ võ sĩ này sẽ có trận bảo vệ đai vô địch trước Matthysse. Trận đấu này diễn ra trên chính quê hương Ba Lan của Brodnicka, người đang sở hữu thành tích 17 trận thắng liên tiếp.
Nu vo si quyen anh nhan ket dang vi hon doi thu
 Nữ võ sĩ Brodnicka (trái) bị Matthysse tát vào cằm. Ảnh: The Sun.
Đối thủ Matthysse của Brodnicka mang quốc tịch Argentina, và lớn hơn 4 tuổi. Nữ võ sĩ quyền anh này có 16 trận thắng và 10 thất bại. Matthysse là chị gái của tay đấm quyền anh Lucas Matthysse, người từng thua trước huyền thoại Manny Pacquiao vào tháng 7/2018.
Võ sĩ người Argentina còn có anh trai là Walter Matthysse, tay đấm có tiếng trong làng quyền anh thế giới với thành tích 26 trận thắng và chỉ thua 5 trận.
Giới chuyên môn đánh giá trận đấu giữa Edith Soledad Matthysse và Ewa Brodnicka rất cân bằng. Matthysse sở hữu kinh nghiệm dày dặn, còn Brodnicka đang thăng hoa với chuỗi trận bất bại rất ấn tượng. Hồi tháng 5/2019, nữ võ sĩ người Ba Lan từng đánh bại Janeth Perez để giữ đai siêu lông của WBO.
Theo Nguyên Trí/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)