Nữ tay đua kiếm được khoản tiền khổng lồ nhờ bán ảnh nhạy cảm

Google News

Bước rẽ ngang bất ngờ mang tới cho cô gái trẻ khoản thu nhập khổng lồ.

Renee Gracie (26 tuổi), một tay đua xe chuyên nghiệp người Úc, dựa vào kỹ năng lái xe của mình đã tham gia giải vô địch siêu xe V8 Úc và các cuộc thi quốc tế khác. Tuy nhiên, một bước ngoặt lớn đã thay đổi cuộc đời của cô sau khi tham gia vào trang OnlyFans vào 2019.

Nu tay dua kiem duoc khoan tien khong lo nho ban anh nhay cam

Sau khi chuyển nghề, cô kiếm được thu nhập rất khủng.

Sau khi tạo tài khoản và đăng một vài bức ảnh gợi cảm của mình, Gracie đã kiếm được 3.000 đô la (70 triệu đồng) trong tuần đầu tiên. Sau đó, cô bắt đầu nghiêm túc hơn với việc kiếm tiền từ nền tảng này. Suốt 18 tháng liên tục, cô đã kiếm được một số tiền lên tới 4 triệu đô la (92 tỷ đồng), một con số trong mơ mà cô cũng không ngờ tới được.

Gần đây, Gracie tiết lộ với truyền thông Úc về một số yêu cầu kỳ lạ từ người hâm mộ của mình như muốn cô thực hiện các video về nách hay nước tiểu của mình.

Nu tay dua kiem duoc khoan tien khong lo nho ban anh nhay cam-Hinh-2

Gracie cũng chia sẻ thêm rằng, nhờ lợi thế là một vận động viên đua xe chuyên nghiệp, tài khoản trên Instagram của cô có một lượng lớn người hâm mộ theo dõi. Sau khi cô chuyển nghề, những người hâm mộ này vẫn đi theo cô và nhanh chóng giúp cô trở nên nổi tiếng trên trang OnlyFans trong thời gian ngắn.

Nu tay dua kiem duoc khoan tien khong lo nho ban anh nhay cam-Hinh-3

Tuy nhiên, một số bức ảnh của cô lại bị chặn trên các phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm cả Instagram. Cô thậm chí còn viết thư cho cả cựu tổng thống Donal Trump với hy vọng có thể tham gia cùng với ông chống lại Google và Facebook.

Gracie tức giận khi cô liên tục gặp phải tình huống không truy cập được tài khoản cá nhân, mất người theo dõi và chỉ có thể chạy quảng cáo để tăng độ nhận diện của bản thân.

Theo Phan Hằng/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)