Nữ sinh vừa đi xe vừa tắm trên đường… chơi trội và cái kết

Google News

Hai nữ sinh đi xe máy chở nhau trên đường không đội mũ bảo hiểm, còn dội nước tắm cho nhau đã bị triệu tập và lập biên bản.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về hai nữ sinh điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm và có hành động gây phẫn nộ.
Nu sinh vua di xe vua tam tren duong… choi troi va cai ket
Hình ảnh nữ sinh điều khiển xe máy vừa đi, vừa dội nước lên đầu. Ảnh cắt ra từ clip 
Cụ thể, hai nữ sinh này chở nhau trên đường, không chỉ không đội mũ bảo hiểm mà còn dội nước tắm cho nhau khi tham gia giao thông. 
Đoạn clip sau khi chia sẻ lên MXH khiến cư dân mạng bất bình và ngán ngẩm với hành động gây mất trật tự và nguy hiểm như vậy. 
Dưới clip dân tình đồng loạt để lại bình luận chỉ trích hai nữ sinh, cho rằng hành động vừa chạy xe vừa tắm vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến an toàn giao thông. 
Nu sinh vua di xe vua tam tren duong… choi troi va cai ket-Hinh-2
 Cư dân mạng chỉ trích về hành động của hai nữ sinh trong clip. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản P.K.H chia sẻ: "Không cái dại nào bằng dại nào, vừa đi vừa dội nước như vậy quá nguy hiểm, tai nạn giao thông như chơi". Hay một tài khoản khác cũng đồng tình: "Như vậy rất dễ gây tai nạn, đúng là tuổi trẻ bồng bột".
Không chỉ gây mất trật tự hay ảnh hưởng đến an toàn giao thông, việc vừa dội nước vừa chạy xe giữa nắng nóng còn gây nguy hiểm đến sức khoẻ.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Sông Mã đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.
Theo đó, hai nữ sinh trong clip trên là L.T.H (sinh năm 2009) và Đ.T.N (sinh năm 2008) đã điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm và chưa có giấy phép lái xe. Triệu tập làm việc, hai nữ sinh đã thừa nhận hành vi của mình như nội dung video ghi lại.
Công an huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La) cho biết đơn vị đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ xe máy của hai nữ sinh "vừa chạy xe vừa tắm" trên đường.
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)