Phẫn nộ nữ sinh bị bạn lột đồ trong lớp, quay lại bộ phận nhạy cảm

Google News

Mới đây, dòng trạng thái đăng tải về vụ việc nữ sinh tại Quảng Ninh bị bạn bắt nạt, lột đồ trong lớp, thậm chí bị các học sinh khác dùng điện thoại quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể gây phẫn nộ trên MXH.

Sáng 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện nội dung chia sẻ kèm hình ảnh về sự việc một nữ sinh được cho là tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) bị bắt nạt, lột đồ trong lớp học khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.
Theo nội dung đăng tải cho biết, nhiều học sinh trong lớp học cùng bắt nạt một nữ sinh học cùng lớp. Thậm chí, nữ sinh bị bắt nạt còn bị lột đồ trước sự hò reo của nhiều bạn học đứng xung quanh, trong đó có cả các nam học sinh.
Phan no nu sinh bi ban lot do trong lop, quay lai bo phan nhay cam
Nội dung bài viết về việc nữ sinh Quảng Ninh bị các bạn bắt lột đồ giữa lớp.
Cụ thể nội dung chia sẻ của bài viết: "Em nữ sinh phản kháng rất yếu ớt, gào khóc nhưng các bạn cũng không hề buông tha em, chúng kéo đồ trên người em mạnh hơn, có cả tay của học sinh nam kéo, và còn dí hẳn điện thoại vào chỗ nhạy cảm để quay".
Ngay sau khi các thông tin và hình ảnh về việc nữ sinh bị lột đồ xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ và không thể tin rằng sự việc lại có thể xảy ra trong một cơ sở giáo dục.
"Không thể chấp nhận được những hành động như vậy xảy ra trong trường học.  Cần phải làm rõ, xử lý nghiêm trước những hành vi vô nhân tính như vậy", một tài khoản bức xúc, bình luận về sự việc.
Phan no nu sinh bi ban lot do trong lop, quay lai bo phan nhay cam-Hinh-2
Các hình ảnh đã được che mờ đăng tải trên mạng xã hội kêu gọi lên án hành động "vô nhân tính" khi lột sạch đồ của bạn trong trường học.
Đồng quan điểm với M.H, nhiều dân mạng cũng để lại bình luận cho rằng, cần phải xử lý nghiêm, tránh để tái diễn và gây ảnh hưởng xấu đến môi trường sư phạm học đường. 
Hiện sự việc tiếp tục nhận được sự chú ý đặc biệt và những bình luận thể hiện thái độ bức xúc vẫn được CĐM để lại dưới bài viết.
Bên cạnh đó, theo một số thông tin có được, đại diện Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết đơn vị cũng đã nắm được thông tin và chỉ đạo xác minh làm rõ sự việc.

Mời quý độc giả xem video: Nữ sinh đánh hội đồng bạn học giữa phố và cái kết bất ngờ - Nguồn: ANTV


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)