Nữ DJ sexy nhất VN lộ nhan sắc khó nhận ra trên truyền hình

Google News

Nguyên nhân nào khiến nữ DJ sinh năm 1993 bị dìm khi lên sóng truyền hình?

 

2 cuộc thi âm nhạc về rap đang chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả trẻ, một trong hai chính là King of Rap. Nữ DJ xinh đẹp Trang Moon là một nhân tố thu hút với những màn khuấy động không khí.

Nu DJ sexy nhat VN lo nhan sac kho nhan ra tren truyen hinh

DJ Trang Moon là người hỗ trợ âm nhạc cho các thí sinh

Vốn nổi tiếng là nữ DJ sexy nhất Việt Nam, Trang Moon còn được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên khi xuất hiện trên sóng truyền hình của King of Rap, Trang Moon khiến không ít người khó nhận ra vì góc quay "dìm" gương mặt và body. Do máy quay ở hai vị trí, một theo hướng từ thấp hướng lên trên, một theo hướng thẳng.

Ở góc thấp, gương mặt của Trang Moon không mang nét V-line vốn có. Máy quay ở vị trí cố định này đặt ngay sát bàn chơi DJ, cộng thêm ánh sáng khiến làn da cô bóng nhẫy, body soi rõ vòng hai. Ở góc quay thẳng mặt, màu đèn đỏ không còn nhưng phần ánh sáng tối khiến nữ DJ xinh đẹp cũng trở nên kém sắc.

Nu DJ sexy nhat VN lo nhan sac kho nhan ra tren truyen hinh-Hinh-2

Trang Moon bỗng trở nên kém sắc với gương mặt bóng nhẫy và không còn nét V-line

Nu DJ sexy nhat VN lo nhan sac kho nhan ra tren truyen hinh-Hinh-3

Góc máy thẳng cũng vẫn hạ bệ nhan sắc Trang Moon

So với loạt ảnh của Trang Moon xinh đẹp, quyến rũ thì những khoảnh khắc trên truyền hình quả là khác biệt. Trang Moon luôn nổi tiếng với hình tượng gợi cảm. Lần này, cô chọn lựa trang phục tiết chế với chiếc áo ngắn khoe eo, nhưng chính góc quay cận hướng từ dưới lên lại vô tình khiến vòng eo không thon gọn.

Nữ DJ sinh năm 1993, từng đoạt giải DJ xuất sắc châu Á tại Korean Culture Entertainment Awards 2016, cùng đội với Sơn Tùng M-TP tại The Remix. Tham gia tại King of Rap, Trang Moon được khen ngợi về phần âm nhạc.

 

Nu DJ sexy nhat VN lo nhan sac kho nhan ra tren truyen hinh-Hinh-4

Nu DJ sexy nhat VN lo nhan sac kho nhan ra tren truyen hinh-Hinh-5

Nhan sắc xinh đẹp của Trang Moon

Theo Chi An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)