Nữ chính 'Người Ấy Là Ai' từng ngồi khóc trước cửa nhà Hương Giang

Google News

Hương Giang kể nữ chính Người ấy là ai từng đến nhà cô song không được tiếp, cho đến khi những giọt nước mắt buồn tủi rơi xuống.

Theo trailer tập 7 Người ấy là ai mùa 3 vừa được nhà sản xuất tung ra, nữ chính được hé lộ là một cô gái chuyển giới. Đoạn trailer lập tức gây sốt, bởi sau khi Hương Giang ngồi ghế nữ chính ở mùa 1, đây là lần thứ hai có người chuyển giới tham gia chương trình này. 

Nữ chính tên Nguyễn Vũ Hà An, quê Hải Phòng. Hà An sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mềm mại, nữ tính không khác một cô gái thực thụ. 

Nu chinh 'Nguoi Ay La Ai' tung ngoi khoc truoc cua nha Huong Giang

Nu chinh 'Nguoi Ay La Ai' tung ngoi khoc truoc cua nha Huong Giang-Hinh-2


Nữ chính "Người ấy là ai" tập 7 là người chuyển giới.

Đến với Người ấy là ai, Hà An mang theo câu chuyện xúc động về hành trình tìm lại chính mình. Ngay khi nhìn thấy nữ chính, cố vấn cố định Hương Giang đã nhận ra người quen. 

"Rất có duyên với bạn này, bạn ấy đã từng liên tục đứng trước cửa nhà của Giang, nhiều ngày liền", Hương Giang nói khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Hà An liền giải đáp: "Trước đây, khi còn đi học, em nghĩ mình phải được trở về chính mình. Em tìm được một người giống với mình, là chị Giang. Em thấy mình cần phải giải đáp tất cả những thắc mắc của bản thân, và em đã lên nhà chị Giang vào ngày mùng 1 Tết. Em muốn hỏi làm như thế nào để em có thể chuyển giới được như chị". 


Clip: Nữ chính kể chuyện tới nhà Hương Giang.

Tới đây, Hương Giang tiếp lời nữ chính. Ngôi sao chuyển giới tiết lộ ban đầu cô không gặp Hà An, vì không biết người này là ai, tưởng fan. Sau đó, bố Hương Giang xuống dưới nhà và đối mặt, song cũng không tiếp vì không biết Hà An đến với tinh thần gì, bảo đi về.

"Tất nhiên em không trách gì các bác, bởi hoàn cảnh nó như vậy. Em đã ngồi xuống và khóc ngay trước cửa. Có lẽ với khoảnh khắc đó, bác trai đã thấy được sự tương đồng giữa em và cô con gái của mình, mặc dù thời điểm đó diện mạo của em vẫn là một cậu nhóc.

Ngày hôm đấy em đã gặp được chị. Chị đã giúp đỡ em rất nhiều để em có được ngày hôm nay, trở thành một người con gái", nữ chính xúc động. 

Nu chinh 'Nguoi Ay La Ai' tung ngoi khoc truoc cua nha Huong Giang-Hinh-3

Nu chinh 'Nguoi Ay La Ai' tung ngoi khoc truoc cua nha Huong Giang-Hinh-4


Nữ chính bật khóc khi tâm sự về tình yêu.

Sau câu chuyện chuyển giới, nữ chính tiếp tục trải lòng về tình yêu. Trong quá khứ, Hà An từng có mối tình với một người đàn ông. Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho tới một ngày người đàn ông kia thổ lộ mong muốn lập gia đình, sinh con đẻ cái.

Không thể làm gì khác, Hà An thừa nhận mình là người chuyển giới, đồng thời nhận sai khi che giấu điều này. Mặc dù người đàn ông kia rất yêu Hà An, nhưng vẫn quyết định dứt áo ra đi. 

Nghe tới đây, Hương Giang tỏ ra đồng cảm: "Người chuyển giới luôn có một lý lẽ cho lời nói dối đầu tiên của họ. Họ sợ, bởi vì khi nói ra sự thật thì cuộc tình không bắt đầu được. Họ luôn có một hy vọng rằng khi tình yêu đã đậm sâu rồi thì người ta sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ. 

Ngày xưa Giang cũng y chang như thế, nhưng sau này nhận ra rằng, có những phạm vi không thuộc về mình. Càng cố bước vào thì trước hết là làm khó người khác, về lâu dài thì tự làm tổn thương bản thân. Vậy kinh nghiệm là nên thẳng thắn từ đầu, dám đối diện".

Nu chinh 'Nguoi Ay La Ai' tung ngoi khoc truoc cua nha Huong Giang-Hinh-5


Hương Giang đồng cảm với Hà An.

Sau những câu chuyện buồn, Hà An bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp tại Người ấy là ai. Ngoài cố vấn cố định Hương Giang, MC Trấn Thành, dàn cố vấn khách mời Quang Trung - Khả Như - Trọng Hiếu sẽ chung tay giúp nữ chính thực hiện mục đích. 

Tập 7 Người ấy là ai mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 19/6 trên kênh HTV2.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)