Nữ CEO 32 tuổi thoát “ế” sau 10 năm kiên trì đi chùa Hà

Google News

“Người ta kiên trì tận chục năm, đi không sót một ngày lễ nào thì câu duyên mới linh như vậy chứ”, một bình luận của cư dân mạng.

Những thanh niên ế chắc hẳn cũng đã nghe mọi người mách nước “đi chùa Hà cầu duyên” đến "rát cả tai" rồi nhỉ? Thực tế đã chứng minh có khá nhiều cặp đôi nên duyên sau khi đi chùa Hà về đấy nhé.
Mới đây, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ câu chuyện “khi đi lẻ bóng, khi về có đôi” của một nữ CEO ngoài 30 tuổi sau nhiều năm chăm chỉ tới chùa Hà cầu duyên.
Nu CEO 32 tuoi thoat “e” sau 10 nam kien tri di chua Ha
 Bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)
Hành trình 10 năm đi cầu duyên của cô gái “có tất cả chỉ thiếu bồ”
Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây là câu chuyện “tình yêu nở muộn” của một cô gái có nickname là T.N. may mắn thoát ế ở tuổi 32. Chủ nhân bài đăng cho biết, cô đã từng có một mối tình thời đại học nhưng vì bị “cắm sừng” mà đã quyết định chia tay. Cũng kể từ đó, đường tình duyên của cô nàng "trắc trở bội phần". Có nói chuyện qua lại với một vài người nhưng đều không hợp, cô nàng bắt đầu nghĩ tới việc đi chùa Hà cầu duyên.
T.N. chia sẻ rằng: “Bắt đầu từ năm cuối đại học, mình đã trở thành vị khách quen của chùa Hà khi cứ mùng 1, hôm rằm là tới cầu duyên. Lần nào cũng đi một mình mà chẳng va phải anh nào cả. Càng về sau, cái tuổi nó đuổi xuân đi, mình nghĩ đã ế thật rồi…nhưng vẫn chăm chỉ tới chùa Hà như một thói quen”.
Nu CEO 32 tuoi thoat “e” sau 10 nam kien tri di chua Ha-Hinh-2
Rất nhiều bạn trẻ mách nhau tới chùa Hà (Cầu Giấy - Hà Nội) để cầu duyên. (Ảnh: Du Lịch Hà Nội) 
Và sau hành trình 10 năm kiên trì thành tâm cầu khấn, T.N. cũng đạt ước nguyện khi vớ ngay được anh người yêu điển trai, còn chiều chuộng cô hết mức. Được biết T.N. hiện đang là CEO của công ty gia đình tự mở, cuộc sống đầy đủ vật chất, cô cũng sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Còn “nửa kia” là kỹ sư công nghệ kém cô 2 tuổi, chàng "phi công" này rất điển trai và cực kỳ ga lăng. Điều đặc biệt là lần đầu tiên họ gặp nhau lại chính ở cổng chùa Hà và có ấn tượng ngay lập tức.
Nữ chính cũng cho biết họ đã tính tới chuyện trăm năm vì cảm thấy rất hợp nhau. Hơn nữa, cả hai đã lớn tuổi nên cũng tranh thủ cưới liền tay. Đây đích thị là "cái kết có hậu" cho hành trình cầu duyên “dài dằng dặc” của nữ chính.
Nu CEO 32 tuoi thoat “e” sau 10 nam kien tri di chua Ha-Hinh-3
Định mệnh đã đưa hai người đến gần nhau. (Ảnh minh họa: Hiệu Ảnh Gờ Nút) 
Cư dân mạng nhắn nhau đi chùa Hà cầu duyên
Câu chuyện của nữ CEO thoát ế sau 10 năm đi chùa Hà cầu duyên đã ngay lập tức gây chú ý trên mạng xã hội và nhận về hàng ngàn lượt tương tác. Rất nhiều bình luận được để lại, đã số đều nể phục sự kiên trì của nữ chính. Hội độc thân thì “tag” nhau túi bụi, còn rủ “lập kèo” tới chùa Hà ngay và luôn để còn có người yêu đi chơi Noel sắp tới.
- “Đúng là có công mài sắt có ngày nên kim”.
- “Phục chị đó nhà 10 năm không sót 1 ngày lễ nào luôn”.
- “Đi 10 năm mới được độ đó, các nàng mới vài lần đã nản thì sao thoát ế được”.
- “Chị cho em xin câu khấn được không ạ”.
- “Ôi chao, thật sự nể độ kiên trì của chị luôn”.
Nu CEO 32 tuoi thoat “e” sau 10 nam kien tri di chua Ha-Hinh-4
Những bình luận của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình) 
Câu chuyện hiện vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình như một “bài học” dành cho hội FA, phải kiên trì mới có ngày thành công. Còn bạn thì sao? Hãy tag ngay đứa bạn độc thân của mình vào để lấy kinh nghiệm thoát ế nhé.
Theo Bình Yên/Yan.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)