Lặn lội ra chùa Hà cầu duyên, thiếu nữ Sài Gòn "chốt" ngay được chồng thoát kiếp FA

Google News

(Kiến Thức) - Thử đến chùa Hà cầu duyên trong lần ra thăm Hà Nội, cô gái Sài Gòn "cưa" ngay được người mình thầm thương và cái kết hạnh phúc như trong phim.

Chùa Hà vốn nổi tiếng "mát tay" khi se duyên các cặp đôi. Bởi vậy ngôi chùa này bao giờ cũng thu hút nhiều bạn trẻ Hà thành đến "xin" tình yêu. Mới đây, câu chuyện cô gái trẻ Sài Gòn lặn lội tìm đến chùa Hà cầu duyên thành công càng khiến nhiều người tin hơn vào ngôi chùa này.
Lan loi ra chua Ha cau duyen, thieu nu Sai Gon
 
Theo đó, dù biết và kết bạn Facebook với chàng trai trong mộng từ cuối năm ngoái, nhưng vẫn chưa có cơ hội làm quen. Trong lần ra Hà Nội, theo tin đồn nghe được, cô gái trẻ đến chùa Hà cầu duyên.
Khoảng 1 tuần sau khi đến chùa Hà cầu duyên,  cô gái bất ngờ nghe tin chàng trai nọ nhắc đến mình trong lần nói chuyện với bạn chung của cả 2. Mạnh dạn nhắn tin trước cho crush, chẳng ngờ chàng trai trả lời ngay và còn tìm cách bắt chuyện thêm.
"Mấy tháng sau là thành đôi. Yêu được 1 thời gian mẹ crush đi xem bói, họ bảo giờ không cưới thì 3 năm nữa mới hợp tuổi cưới, nên 2 đứa quyết định cuối năm cưới luôn", cô gái chia sẻ.
Lan loi ra chua Ha cau duyen, thieu nu Sai Gon
 
Câu chuyện cầu duyên thành công của gái trẻ Sài Gòn thu hút hơn 22.000 lượt bình luận. Nhiều bạn trẻ tag bạn bè của mình và rủ cùng đi chùa Hà cầu duyên. Tài khoản T.H khẳng định: "Chùa Hà thiêng lắm. Không muốn lấy chồng đừng đi chùa Hà".
Trong khi đó, có không ít người bán tín bán nghi về câu chuyện này. Bạn Đ.M.H bình luận: "Cũng đi nhưng chưa thấy crush nào, chắc crush bị cận không nhìn ra mình".
Dù vậy, câu chuyện của cô gái Sài Gòn đang tiếp thêm nhiều niềm tin cho những người cô đơn tìm đến thần linh để được tác thành. Quan trọng hơn cả, chủ động làm quen vẫn là cách tốt nhất để tìm được "định mệnh" của mình.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)