Cô gái "thoát ế" ngoạn mục nhờ chăm bình luận dạo

Google News

Chăm chỉ bình luận dạo trên mạng xã hội, cô gái 31 tuổi 'thoát ế ngoạn mục' vì yêu được anh chàng đã đẹp trai và còn trẻ hơn tận 10 tuổi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao câu chuyện về cô gái nhờ chăm chỉ “bình luận dạo” mà nên duyên vợ chồng với anh chàng kém tận 10 tuổi. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện này là “gái ế” Hạ Thuyên, 31 tuổi.
Co gai
 
Chia sẻ câu chuyện của mình trong một group kín trên mạng, Hạ Thuyên viết: “Hôm nay mình cũng không muốn khẩu nghiệp gì cả. Chỉ muốn cảm ơn HKN đã se duyên cho tụi mình. Bài viết này mang tính chất động viên. Ai còn ế hãy tích cực bình luận dạo đi rồi các bạn sẽ có chồng như mình! 31 nồi bánh chưng không ai hốt mình, nay mình tìm được trai trẻ hơn 10 tuổi cưới mình rồi. Hy vọng từ hôm nay và sau này nữa chúng mình sẽ yêu thương nhau như hiện tại. Chúc phúc cho tụi mình đi nào! Và cuối cùng, chúc ai còn ế sớm thoát ế”.
Co gai
 
Bài viết của cô nàng đã thu hút hơn 10.000 lượt bày tỏ cảm xúc, cùng với đó là hàng nghìn lời chúc phúc, ngưỡng mộ và phấn khích từ cư dân mạng.
“Comment dạo để có người yêu, các chị em ơi, “
“Từ nay mình phải chăm chỉ comment dạo mới được!”
“Đẹp đôi quá anh chị ơi, sao em cũng comment hoài mà ảnh chưa xuất hiện??”
“Tích cực lên các cô gái, ắt hản sẽ có bồ trong nay mai”
“Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, cô dâu và chú rể đều đẹp”
Co gai
 Dân mạng rất phấn khích khi đọc được bài viết này.
Theo tìm hiểu, chú rể tên là Văn Minh, quê ở Bình Chánh, TP.HCM. Cô dâu tên là Hạ Thuyên, đến từ Đà Lạt.
Theo Dung Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)