Dân mạng hân hoan với kết quả nghiên cứu: Đi máy bay giúp thoát 'ế'

Google News

Kết quả nghiên cứu cho thấy các chuyến bay không chỉ mang lại cơ hội "thoát ế" cho một số người, mà nó còn khiến chúng ta mở rộng những mối quan hệ.

Mới đây, ngân hàng HSBC và tạp chí Travel + Leisure đã tiến hành một cuộc khảo sát, nghiên cứu có sự tham gia của 2.150 người đến từ 141 quốc gia. Những người này sẽ trả lời các câu hỏi về khả năng gặp được bạn tâm giao trong cùng chuyến bay. 6.000 hành khách khác đến từ Hongkong, UAE, Mỹ và Anh cũng được phỏng vấn về thói quen khi bay của họ. Và kết quả khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.
Dan mang han hoan voi ket qua nghien cuu: Di may bay giup thoat 'e'
 Cứ 50 người thì có 1 người tìm được người yêu nhờ những chuyến bay.
Theo đó, cứ 50 hành khách thì sẽ có 1 người có thể tìm cho mình được một mối tình lãng mạng trên những chuyến di chuyển bằng máy bay. Lý giải cho điều này, những nhà nghiên cứu cho rằng có lẽ là bởi khi ở trên không, cảm xúc của con người trở nên nhạy cảm hơn, bởi vậy mà họ dễ dàng bắt chuyện và có sự cảm mến đối với người ngồi cạnh hay gần với mình.
Cuộc khảo sát cho thấy hơn 50% hành khách trên máy bay sẽ bắt chuyện với bạn đồng hành của mình. Một trong 7 người sẽ có tình bạn vĩnh cửu và 16 % sẽ có một mối quan hệ công việc mới.
Tuy nhiên, để có thể phát triển tình cảm đó thì bạn cần phải cố gắng duy trì mối quan hệ, cho nhau phương thức liên lạc khi cả hai đã xuống máy bay.
Ngay sau khi kết quả này được đăng tải, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Nhiều người thậm chí còn để lại bình luận rủ rê bạn bè tích cóp để đi máy bay nhiều lần hơn nữa, tăng cơ hội tìm thấy một nửa của mình.
"Kỳ này chắc tích tiền để đi máy bay nhiều nhiều cho nhanh thoát ế mất", một bạn viết.
Người khác chia sẻ: "Không biết mọi người sao chứ mình chắc khó mà tìm được, vì mình bị chứng say máy bay. Có anh nào ga lăng an ủi nói chuyện cùng cho bớt say là mừng lắm rồi."
Thực tế đã chứng minh, nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn đã được bắt đầu giữa hai người trẻ tuổi trên máy bay. Có thể đó được bắt đầu từ việc cô gái ngủ gục trên vai người con trai bên cạnh, hay cái nắm tay an ủi lúc máy bay gặp sự cố... Những sẻ chia rất nhỏ nhưng quá đỗi thân thiết đó là dấu hiệu cho thấy bạn đã mở lòng với người khác, điều mà bình thường do thói quen sinh hoạt tại những thành phố lớn đã bị che giấu đi.
Dan mang han hoan voi ket qua nghien cuu: Di may bay giup thoat 'e'-Hinh-2
Cặp đôi yêu nhau nhờ ngồi cạnh trên một chuyến bay từng khiến dân mạng ngưỡng mộ. 
Có thể bạn không thể tìm được một nửa của mình, tuy nhiên mỗi chuyến đi sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều trải nghiệm hơn, cho bạn được nhiều bài học hơn, và quan trọng hơn cả là bạn sẽ có cơ hội kết bạn, gặp gỡ những người bạn mới thú vị.
Theo Minh Khôi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)