Nữ bác sĩ xinh đẹp gây thương nhớ với bức ảnh cho con bú

Google News

Vóc dáng hấp dẫn của bà mẹ 1 con vẫn không thực sự khiến người ta chú ý nhiều bằng đứa bé trên tay cô.

Cho con bú là khoảnh khắc thiêng liêng của bất kì bà mẹ bỉm sữa nào. Với người đẹp Yuan Herong cũng vậy, có con lần đầu, cô rất thích được ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc này như một cách lưu giữ kỉ niệm.
Yuan Herong (31 tuổi, sinh sống tại Sơn Đông, Trung Quốc). Công việc chính của cô là một nữ bác sĩ hay còn được gọi "thiên thần áo trắng". Thế nhưng tên tuổi của Yuan Herong lại được nhiều người biết đến hơn nhờ vóc dáng cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ.
Nu bac si xinh dep gay thuong nho voi buc anh cho con bu
 
Cụ thể khi Yuan Herong khoác trên mình chiếc áo blue trắng rộng thùng thình cùng gương mặt xinh như búp bê sẽ vô cùng cuốn hút biết bao người. Tuy nhiên, đấng mày râu cũng có phần sốc khi nhìn Yuan Herong cởi bỏ lớp áo này chỉ mặc đồ tập gym để lộ ra vóc dáng cơ bắp vô cùng đô con.
Với cơ thể như vậy, nhiều người sẽ lầm tưởng Yuan Herong là một huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô từng lên tiếng đính chính, công việc của cô là bác sĩ, người mẫu bán thời gian, và luyện tập thể dục chỉ là đam mê của cô.
Được biết, nữ bác sĩ lên chức mẹ vào đầu tháng 10/2020, bé có cân nặng 3,12kg. Trước đó nhiều người lo lắng việc tập luyện thường xuyên của Yuan Herong khi mang thai sẽ ảnh hưởng tới em bé nhưng kết quả đã chứng minh, con gái Yuan Herong chào đời khỏe mạnh hoàn toàn.
Nu bac si xinh dep gay thuong nho voi buc anh cho con bu-Hinh-2
 
Kể từ sau khi có con gái, nữ bác sĩ khéo léo khoe con trên tài khoản mạng xã hội của mình thu hút sự chú ý của mọi người. Trong video mới nhất quay cận cảnh Yuan Herong bế con gái và cho bé bú, nhiều người lại thấy có điều gì đó sai sai.
Nu bac si xinh dep gay thuong nho voi buc anh cho con bu-Hinh-3
 
Đó là hình ảnh Yuan Herong mặc đồ lót khoe cơ bắp dùng đôi bàn tay rắn rỏi của mình nâng bổng con gái lên không trung và cho bé bú với tư thế đứng. Cô cho biết con gái mình đã được 2 tháng 7 ngày tuổi. Tuy nhiên, nhìn em bé từ phía sau, nhiều người nhận ra như... một em bé giả.
"Trông như một em bé giả vậy?"; "Đúng vậy. Nhìn bàn chân và tay của em bé kìa. Những bức ảnh chụp 5 ngày trước không cho thấy bé có nhiều lông như vậy đâu". "Chắc chắn là giả mạo".
Tuy nhiên những hình ảnh trước đó chia sẻ về con gái cho thấy là một em bé rất đáng yêu, gương mặt có nhiều nét giống mẹ, da trắng, môi đỏ.
Nu bac si xinh dep gay thuong nho voi buc anh cho con bu-Hinh-4
 
Nữ bác sĩ đã chia sẻ hạnh phúc làm mẹ của mình với mọi người. Cô cho biết chỉ mất khoảng 1 tiếng 29 phút từ phòng sinh đến lúc con chào đời. Em bé được áp da kề da với mẹ sau sinh.
Bà mẹ cũng nhanh chóng nghĩ đến chuyện lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Khá bất ngờ sau 13 ngày sinh, vòng eo của mẹ bỉm sữa đã về 65cm. Việc Yuan Herong kiên trì cho con bú cũng là cách cô nhanh lấy lại dáng đẹp sau khi có con.
Bà mẹ cũng tiết lộ, nhóc con của cô càng lớn càng trông rất đáng yêu và khiến cô muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Yuan Herong cũng đưa con đi chụp ảnh nghệ thuật để lưu lại những khoảnh khắc dễ thương đầu đời của bé.
Nu bac si xinh dep gay thuong nho voi buc anh cho con bu-Hinh-5
Tiểu thiên thần có đôi mắt rất giống mẹ.

Nu bac si xinh dep gay thuong nho voi buc anh cho con bu-Hinh-6
Hai mẹ con đã kịp chụp ảnh để lưu làm kỉ niệm.

Nu bac si xinh dep gay thuong nho voi buc anh cho con bu-Hinh-7
Bà mẹ kiên trì cho con bú trực tiếp để nhanh về dáng. 




Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)