Những sự cố 'dở khóc dở cười' của dàn MC, BTV đình đám

Google News

Dàn MC, BTV nổi tiếng như: Hoài Anh, Tuấn Anh, Mai Ngọc... cũng từng gặp những sự cố 'để đời' ngay trên sóng truyền hình.

MC Mai Ngọc là một trong những gương mặt của đài VTV nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Mai Ngọc còn gây ấn tượng với lối dẫn khéo léo, thông minh và ngôn ngữ linh hoạt.

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam

Thế nhưng mới đây,  Mai Ngọc khiến người hâm mộ chú ý khi bất ngờ gặp sự cố trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong bản tin phát sóng ngày 17/5, thay vì nói: “Người lớn đi làm, trẻ con đi học, cuộc sống bình thường đang quay trở lại với Trung Quốc” thì MC Mai Ngọc lại nói: “Người lớn đi học, trẻ con đi làm”.

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam-Hinh-2

Dù sự cố của MC Mai Ngọc không ảnh hưởng quá nhiều đến nội dung nhưng nó nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng.

MC Ngọc Vân cũng chiếm spotlight trên mạng xã hội khi vô tình gặp phải sự cố “giận tím người” lúc đang dẫn chương trình Dự báo thời tiết tối ngày 10/5 trên sóng Đài truyền hình Việt Nam.

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam-Hinh-4

Theo đó, cô nàng không mắc lỗi sai nào nhưng có vẻ như phần phông nền để tách ghép hình BTV lên màn ảnh gặp vấn đề. Điều này dẫn đến việc phần chân của Ngọc Vân cũng bị… nhuộm tím như màu trang phục. Hình ảnh này đã được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ và bình luận trong vài ngày. Về phần Ngọc Vân, dẫu xuất hiện sự cố nhưng nữ BTV vẫn chuyên nghiệp thực hiện hết phần công việc của mình.

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam-Hinh-5

MC Ngọc Vân gặp sự cố “giận tím người” khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười.

BTV Hoài Anh bật cười khi đang dẫn trực tiếp cùng BTV Hữu Bằng trong bản tin thời sự trưa ngày 23/11/2016 cũng khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, trong bản tin này, BTV Hữu Bằng đã đọc sai từ “phòng, dự trữ”, thành “dự trữ phòng”. Điều này không chỉ khiến khán giả truyền hình mà đến đồng nghiệp dẫn cũng không nhịn được cười. Thế nhưng, nụ cười duyên dáng vô tình bị quay lại của BTV Hoài Anh đã gây sốt mạng xã hội một thời gian.

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam-Hinh-7

Thay vì bị chỉ trích, Hoài Anh lại nhận được sự yêu thích của khán giả.

Trước đó, khi dẫn chương trình Thời sự 19h, BTV Hoài Anh đã gặp phải sự cố rơi hoa tai. Chiếc bông tai bỗng nhiên rơi lên bàn kính, phát ra âm thanh khá lớn khiến Hoài Anh bất ngờ cúi xuống nhìn theo. Tuy nhiên, cô vẫn bình tĩnh và giữ thần thái chuyên nghiệp tiếp tục đọc các bản tin còn lại.

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam-Hinh-9

MC Tú Anh cũng từng gặp phải sự cố “dở khóc dở cười” trong chương trình phát sóng trên VTV1 ngày 11/11/2016. Cụ thể, ngay sau khi đọc xong bản tin, máy quay chuyển hướng khác nên Tú Anh vô tư nhảy chân sáo. Tuy nhiên, do sự cố kỹ thuật phần quảng cáo lại bị mất và khoảnh khắc “nhảy nhót” của cô lọt lên sóng truyền hình.

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam-Hinh-10

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam-Hinh-11

Toàn bộ hình ảnh vô tư đó của Tú Anh đã được phát sóng trên truyền hình khiến nhiều người bất ngờ thích thú.

BTV Tuấn Anh từng bị khán giả bị hiểu nhầm thắt cà vạt ngoài cổ áo trong chương trình Thời sự phát sóng ngày 3/4/2015. Được biết, vì nam MC mặc một chiếc áo sơ mi có phần cổ đồng màu với chiếc cà vạt nên mới dẫn đến sự cố đáng tiếc này. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng BTV Tuấn Anh nên lựa chọn trang phục phù hợp hơn trước khi lên sóng truyền hình.

Nhung su co 'do khoc do cuoi' cua dan MC, BTV dinh dam-Hinh-13

Mặc một chiếc áo sơ mi còn phần cổ đồng màu với chiếc cà vạt nên nhiều người đã nhìn nhầm BTV Tuấn Anh thắt cà vạt nhầm vị trí.

 

Theo Dung Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)