Nữ BTV 8X ngoài đời thường mặc sành điệu bất ngờ

Google News

 Trên sóng truyền hình, BTV Minh Trang vốn gây ấn tượng với vẻ ngoài có phần chững chạc, từ kiểu tóc được chải chỉn chu đến những trang phục kín đáo. Tuy nhiên ngoài đời thực, cô lại cho thấy hình ảnh hoàn toàn khác, trẻ trung và sành điệu hơn nhiều.

BTV Minh Trang có lẽ đã trở thành gương mặt quá quen thuộc với khán giả Việt khi thường xuyên đảm nhiệm vai trò dẫn dắt các chương trình bản tin của VTV như Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày hay Thời sự 19h. Trên sóng truyền hình, nữ BTV sinh năm 1987 luôn cho thấy hình ảnh vô cùng thanh lịch, trang nhã. Trong đó, những khoảnh khắc nữ BTV với tà áo dài truyền thống chỉn chu, thần thái gương mặt tự tin cùng giọng dẫn lưu loát, đĩnh đạc là điều mà người ta nhớ hơn cả khi nhắc tên cô.
Tuy nhiên trên thực tế, chẳng diện mỗi áo dài, BTV Minh Trang khi đi làm còn diện không ít trang phục vừa thanh lịch nhưng đồng thời cũng vừa sành điệu, thời thượng. Điển hình phải kể tới những set đồ như áo blazer chỉn chu hay áo blouse nhã nhặn phối cùng chân váy điệu đà. Lựa chọn những trang phục này kết hợp với màu sắc hài hoà cùng cách tạo kiểu tóc gọn gàng, chỉn chu, Minh Trang trông cũng nổi bật chẳng thua kém các người đẹp showbiz.
Nu BTV 8X ngoai doi thuong mac sanh dieu bat ngo
BTV Minh Trang trên sóng thời sự gây ấn tượng với trang phục áo dài chỉn chu cùng mái tóc được chải chuốt gọn gàng. 
Nu BTV 8X ngoai doi thuong mac sanh dieu bat ngo-Hinh-2
Bên cạnh áo dài, những trang phục công sở với thiết kế tinh tế, thanh lịch cũng được Minh Trang ưu ái diện khi đi làm. 
Khi đi làm diện đồ thanh lịch là thế nhưng khi bước chân ra khỏi đài truyền hình, trở về với cuộc sống một phụ nữ tuổi 33, Minh Trang lại cho thấy hình ảnh như trái ngược hoàn toàn. Trẻ trung, phóng khoáng kèm theo chút gì đó gợi cảm là những gì mà người ta trông thấy nhiều nhất ở phong cách thời trang ngày thường của cô.
Cũng bởi sự khác biệt thú vị này nên những hình ảnh chụp Minh Trang khi đi chơi với bạn bè, gia đình hay khi xuống phố dịp rảnh rỗi đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. Nhiều người thậm chí còn không nhận ra cô chính là nữ BTV vốn trông chững chạc với tóc búi, áo dài kín cổng cao tường của các chương trình bản tin thuộc VTV.
Nu BTV 8X ngoai doi thuong mac sanh dieu bat ngo-Hinh-3
Khác hẳn với vẻ kín đáo khi đi làm, BTV Minh Trang trong đời sống thường ngày vốn ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại và có chút gợi cảm, quyến rũ. 
Nu BTV 8X ngoai doi thuong mac sanh dieu bat ngo-Hinh-4
 Những chiếc váy với thiết kế tối giản kết hợp với màu sắc hay hoạ tiết bắt mắt được người đẹp khéo léo trưng dụng nhằm tăng thêm sức hút cho diện mạo.

Nu BTV 8X ngoai doi thuong mac sanh dieu bat ngo-Hinh-5
Diện chiếc váy mang chất liệu ren nữ tính, Minh Trang trông vô cùng trẻ trung và thanh lịch. 

Nu BTV 8X ngoai doi thuong mac sanh dieu bat ngo-Hinh-6
 Khác hẳn với vẻ đứng đắn, chững chạc khi lên sóng bản tin, nữ BTV trông trẻ trung hơn hẳn khi diện lên set áo nỉ và chân váy ngắn.
 
Theo Bảo Hân/thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)