Những người đàn ông trong mơ khiến hội chị em ghen tỵ

Google News

Không phải người đàn ông nào cũng vô tâm với vợ, và dưới đây là những minh chứng khẳng định rằng: Lúc vợ bầu bí xấu xí, vẫn có nhiều ông chồng chăm vợ khéo léo thế này đây.

Điều hạnh phúc nhất của một người phụ nữ có lẽ là lấy được một người chồng yêu thương mình chân thành, hiểu tâm lý và sẵn sàng san sẻ công việc với vợ. Đặc biệt là trong thời gian mang thai, phụ nữ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nên cần sự quan tâm của chồng.
Mới đây, bà mẹ bầu đã khiến bao chị em ghen tỵ khi khoe có được một người chồng tâm lý như thế.
Nhung nguoi dan ong trong mo khien hoi chi em ghen ty
 Mẹ bầu được chồng nướng thịt cho ăn.
Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội, người vợ bắt đầu câu chuyện của mình bằng việc khi mang bầu, cô rất thèm ăn thịt nướng. Vậy mà người chồng không quản nhọc nhằn gói ghém thịt vào giấy bạc nướng cho cô ăn khiến cô cảm thấy xúc động.
'Chuyện là mình bầu 8 tháng rồi nhưng vẫn khỏe mạnh không ốm nghén gì cơ mà mấy nay mình có dấu hiệu của dọa sinh non và rỉ nước ối nên phải nằm 1 chỗ phải nhường lại cái bếp nấu ăn và việc nhà cho chồng!
Hôm nay khi mình nói là thèm thịt nướng nhưng buổi trưa không kiếm ở đâu ra. Hắn chốt câu chắc nịch 'tý khác có thịt nướng'. Mình tưởng hắn đi tận đâu mua nhưng không nằm 1 lúc thì ngửi mùi khét khét, mình hỏi hắn thì hắn bảo 'làm gì có mùi gì, mũi em khét ý ' nhưng mùi càng ngày càng nồng nặc và mình thì tò mò không biết hắn làm gì!
Cố lết dậy xem hắn làm gì thì ôi thôi cái bếp của mình vừa bẩn vừa bừa bộn! Mình cố gắng kìm nén 'anh làm cái gì thế' vậy mà hắn tự hào 'Anh nướng thịt bằng bếp từ'. Khi hắn mở cái giấy bạc ra thì – mọi người nhìn ảnh sẽ rõ hơn đấy! Hắn còn hồn nhiên quay ra bảo 'ơ thịt đâu hả vợ?'
Dù có thể anh chồng trẻ không biết nấu ăn nhưng vì vợ thèm ăn thịt nướng mà anh đã tỉ mỉ chuẩn bị từng tí một. Tuy nhiên chắc chắn rằng, dù miếng thịt có bị cháy xém, ăn vị hơi đắng khét nhưng đây sẽ là miếng thịt ấm áp và ngon nhất mà cô vợ từng ăn.
Muốn biết lòng dạ đàn ông thế nào, người phụ nữ có thể kiểm chứng ngay khi mang nặng đẻ đau, bởi sinh nở là giai đoạn vô cùng khó khăn khi phải đối mặt với hàng tá các vấn đề từ vóc dáng tăng cân chóng mặt, da rạn hay tâm lý trầm cảm nặng nề…
Vậy mà ở trong bệnh viện không khó để bắt gặp hình ảnh những ông chồng chịu khó chăm con. Họ có thể tay chân còn lóng ngóng, vụng về nhưng trong thâm tâm vẫn chứa đựng sự thương vợ vô bờ bến.
Nhung nguoi dan ong trong mo khien hoi chi em ghen ty-Hinh-2
Người chồng 'quốc dân' chăm vợ bầu từng li từng tí. 
Chia sẻ của chị gái khi tới thăm em gái trong bệnh viện về khiến nhiều người xúc động: 'Em rể mình trước đó cũng nghịch nhưng không đến mức ăn chơi, vì hoàn cảnh từng khó khăn lắm nên hiểu và thương yêu em gái em cực, chăm vợ và con còn khéo hơn phụ nữ. Đúng, người ta nói cuộc sống không biết trước mai sau thế nào nhưng từ hành động đến lời nói và ý thức thì mình thấy em rể là một người xứng đáng được gọi là chồng tốt.
Đấy mấy hôm nay toàn chăm con thay vợ, vợ thì chỉ việc nghỉ ngơi còn lại cả thế giới cứ để chồng lo. Thôi thì hạnh phúc tới đâu ta hưởng tới đó, mình thấy mãn nguyện và không còn lo lắng cho em gái khi đi lấy chồng nữa rồi'.
Bên dưới bài viết là rất nhiều bình luận cảm thán của chị em và cả các đấng mày râu:
'Thỉnh thoảng mình thấy câu nói 'phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng' đúng ghê. Lấy được chồng yêu thương, bảo bọc thì sướng cả một đời. Còn không thì đúng là khóc cạn nước mắt vì tủi thân', Mỹ Duyên cho biết.
Chị gái Y.N bình luận: 'Mặc dù hơi vụng nhưng biết chu đáo, quan tâm vợ như thế là tốt lắm rồi. Bạn đào tạo lại một chút thôi, có khi lại thành master chef của gia đình ấy chứ'.
'Hy vọng các anh chồng chuẩn bị làm cha hãy luôn bên cạnh động viên, truyền thêm sức mạnh cho vợ để cùng chào đón thiên thần nhỏ chào đời', Hạnh My nhắc nhở.
Bên cạnh đó, không ít chị em đã 'tag' chồng, bạn trai vào bài đăng để các anh học tập những anh chồng 'quốc dân' này.
Theo Vũ Linh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)