Hành động của người chồng xăm trổ như hổ báo gây bão mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ông chồng xăm trổ tận tình chăm sóc người vợ đang nằm viện khiến CĐM phải thay đổi cách nhìn về vẻ bề ngoài và con người bên trong.

Từ xưa tới nay, những người sở hữu hình xăm trên cơ thể luôn phải nhận những cái nhìn dè dặt, sợ sệt từ những người xung quanh. Tuy nhiên, vừa qua hình ảnh người chồng xăm trồ đầy mình, cuối xuống chăm sóc người vợ nằm bệnh viện đã thu hút được sự chú ý trên MHX.
Hanh dong cua nguoi chong xam tro nhu ho bao gay bao mang
 
Cụ thể mới đây, nickname Nguyen Kim Tuyen đã chia sẻ trên page quy tụ nhiều dân mạng. Trong bài viết của mình, thành viên này có chia sẻ rằng: "Đầu tiên nếu thật sự anh chị có nhìn thấy stt này của em thì cho em xin lỗi vì đã xin hình của anh chị
Nhưng thật sự những hình ảnh này rất đẹp!
Chuyện là hôm nay em vô tình vào bệnh viện khoa sản để thăm 1 người chị thì vô tình gặp cặp vợ chồng nhà này. Ấn tượng của em khi lần đầu nhìn vào người chồng thật sự không có cảm tình cho lắm, nhưng em nhận ra mình đã sai , đúng là đừng nên nhìn bề ngoài mà đánh giá bất cứ 1 ai, vì xăm trổ chắc gì đã hổ báo. Mà dù có hổ báo bên ngoài với xã hội đi chăng nữa nhưng với vợ mình cứ luôn ngọt ngào là được rồi.
Hạnh phúc của người phụ nữ đến từ những thứ thật nhỏ nhoi là khi xấu xí nhất, lôi thôi nhất mà vẩn có 1 người ở bên cạnh chăm sóc ...
Anh chồng đó luôn miệng hỏi vợ còn đau nhiều lắm không? vợ ăn gì không? vợ lạnh không? rồi bóp chân, bóp vai, bón từng thìa cháo, mớm từng miếng thịt, xong liên tục làm trò cho vợ cười khanh khách mặc dù chị ấy đã bảo là: "đừng trêu nữa, cười nhiều đau, bục chỉ bây giờ!!!
Thật sự cuộc đời người phụ nữ chỉ cần như thế
Hãy luôn yêu thương và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình nhé những người đàn ông đích thực".
Ngay sau khi câu chuyện và những hình ảnh của Kim Tuyen được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của CĐM. Đa phần các dân mạng đều khen hết lời anh chồng xăm trổ nói trên vì sự tận tình và thế mới biết rằng tuy bề ngoài có thể dữ dằn nhưng khi cần thì sự ân cần luôn được các ông chồng thể hiện.
Hanh dong cua nguoi chong xam tro nhu ho bao gay bao mang-Hinh-2
 
Nickname A.T chia sẻ: "Cảm giác đc làm bố thì ai chả thế cứ gì phải xăm trổ hay không nhỉ? Chồng tớ nắm tay tớ từ lúc vào phòng sinh ngồi bên cạnh cho tới lúc vợ đẻ xong đấy. Chăm từ a-z không thiếu công đoạn nào thậm chí còn bị vợ cào cấu cắn nát tay mà không giám kêu 1 câu . Có con thì tự bản năng người bố trỗi dậy thôi".
Còn nickname M.M thì chia sẻ rằng: "Chồng tớ không xăm trổ 5 ngày vợ ở viện thì trông vợ chăm con cả 5 ngày (cả ngày lẫn đêm). Mà độ nhắng nhít, nhảm nhí và bầy nhầy thì chắc cũng đc lọt vào hàng top.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)