Nhật Lê hành động gây chú ý trước tin Quang Hải có 'người mới'

Google News

Nhật Lê chia sẻ câu chuyện đầy ẩn ý trên story Instagram, nhắc nhở phải làm người khác hạnh phúc

Tái hợp khoảng 1 tháng, Nhật Lê và Quang Hải chính thức vướng tin đồn "toang" lần 2. Mới đây, chân sút Hà thành còn khiến nhiều người tò mò khi chỉ follow một cô gái tên Huỳnh Anh.

Theo dõi gái lạ, chàng cầu thủ đồng thời thẳng tay xoá hashtag #lubeo (Lu Béo - nickname của Nhật Lê) trong ảnh chụp chung trước đây. Hành động này của Quang Hải khiến nhiều người thêm tin mối quan hệ giữa họ đã chấm dứt.

Nhat Le hanh dong gay chu y truoc tin Quang Hai co 'nguoi moi'


Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải.

Về phần Huỳnh Anh, giữa thời điểm được cho là bạn gái mới Quang Hải - cô không có bất kỳ động thái nào. Nhưng trên Instagram, người theo dõi cũng soi ra Huỳnh Anh follow Quang Hải và thêm một số người bạn thân thiết của anh.

Bởi vậy, nhiều người tấn công trang cá nhân của Huỳnh Anh vì cho rằng cô nàng là "tiểu tam" xen vào mối quan hệ của Nhật Lê và Quang Hải. Số khác lại bênh vực khi Huỳnh Anh phải chịu những chỉ trích không đáng có.

Thực hư chuyện này ra sao, dân tình đang tiếp tục hóng những động thái mới nhất từ 3 phía.

Nhat Le hanh dong gay chu y truoc tin Quang Hai co 'nguoi moi'-Hinh-2


Nhật Lê và Quang Hải tái hợp được khoảng 1 tháng rồi lại tan.

Giữa tâm điểm chú ý của dư luận, mới đây, Nhật Lê gây chú ý khi chia sẻ ẩn ý, nhắc nhở về việc đi tìm hạnh phúc thực sự cho bản thân.

Kết thúc câu chuyện là bài học được rút ra: "Mọi người đều điên cuồng đi tìm hạnh phúc của mình, nhưng không ai biết nên tìm nó ở đâu. Hạnh phúc của chúng ta nằm trong tay người khác. Nếu bạn mang lại cho người khác hạnh phúc, bạn cũng sẽ có hạnh phúc của mình".

Nhat Le hanh dong gay chu y truoc tin Quang Hai co 'nguoi moi'-Hinh-3


Nhật Lê chia sẻ ẩn ý giữa thời điểm Quang Hải nghi có người mới.

Dù chỉ là câu chuyện trên mạng được Nhật Lê chia sẻ lại nhưng vào đúng thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng, cô đang ám chỉ đến chuyện tình của chính mình.

Có vẻ như nữ sinh Quảng Nam đã buông bỏ, không muốn bận tâm đến những chuyện cũ và sẵn sàng chúc phúc cho người cũ đến với người mới.

Nhat Le hanh dong gay chu y truoc tin Quang Hai co 'nguoi moi'-Hinh-4


Nhật Lê - Quang Hải từng có hơn 3 năm gắn bó.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)